Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về túi nâng ngực allergan


Mấy nay có ý định đi nâng ngực nên hôm trước có ghé một thẩm mỹ viện tư vấn thử. Ở đó người ta tư vấn túi nâng ngực allergan cho mình. Mà nói thật mình không thích loại túi này lắm. Mình muốn nâng ngực túi Ergonomic hơn. Bên Bệnh viện có dùng túi loại này không? Túi này có hợp với người đã sinh em bé như mình không vậy? Nếu có thì sẵn Bệnh viện báo giá túi này cho mình luôn nha. Được giá thì đầu tuần sau mình đến làm luôn. Mấy cái làm đẹp này cứ phải càng nhanh càng tốt. (Biển Nguyễn - Bà Rịa Vũng Tàu)

 

[​IMG]

 

Chào chị!

 

Nếu chị không thích túi nâng ngực allergan mà thích nâng ngực bằng túi Ergonomic. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thể thực hiện cho chị nhé. Túi Ergonomic này được Bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Và đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng và tương thích hoàn toàn với cơ thể. Nên chị có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện nâng ngực bằng túi Ergonomic này chị nhé.

 

Và hiện tại chi phí nâng ngực bằng túi Ergonomic tại Bệnh viện có giá niêm yết là 95 triệu đồng. Đây là mức chi phí được rất nhiều khách hàng đánh giá là phải chăng, hợp lý so với một số cơ sở thẩm mỹ viện khác. Đặc biệt hơn, trong tháng này, Bệnh viện có chương trình ưu đãi vàng theo đó chi phí thực hiện của túi Ergonomic sẽ được giảm chỉ còn 77 triệu đồng thôi chị nhé. Tuy nhiên, hiện tại suất ưu đãi thì không còn nhiều chị nha.

 

Vì vậy, để sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất cho mình chị nhé. Cảm ơn chị!