Đặt banner 324 x 100

Áo nâng ngực bằng silicon có hiệu quả không


Bây giờ thị trường ra nhiều loại áo nâng ngực thiệt. Mới hôm bữa lướt thấy có áo nâng ngực bằng silicon nữa chứ. Mà mấy loại áo này quảng cáo thì thần thánh lắm chứ đọc review là chê nhiều hơn khen. Nên mình ít khi đổ tiền vô mấy cái này lắm. Làm cái gì cũng phải cho đáng, nên quyết định đi phẫu thuật nâng ngực bên Bệnh viện luôn. Mà Bệnh viện cho mình hỏi nhỏ là nâng ngực xong thì bao lâu mình đi làm lại được vậy? Có cần kiêng cữ, nghỉ dưỡng gì nhiều không? Mình cần biết để sắp xếp công việc, nên có gì Bệnh viện báo sớm cho em nha. (Bảo Hân - Bình Tân)
 

[​IMG]

Chào chị Bảo Hân!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, Bệnh viện, thẩm mỹ viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho mình. Tại Bệnh viện chúng tôi hằng năm đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật nâng ngực, trong đó có rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng áo nâng ngực bằng silicon nhưng không có hiệu quả đã chuyển qua phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Vì vậy, khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thì chị có thể hoàn toàn yên tâm và đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng ngực tốt nhất.

Thông thường sau khi thực hiện nâng ngực được tầm khoảng 7 – 10 ngày khi ngực đã ổn định là chị đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nhé. Và sau đó chị chỉ cần chăm sóc theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Cũng như kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, rượu bia, hạn chế các vận động mạnh, tác động mạnh đến vùng ngực…là được chị nhé.

[​IMG]

Đến đây, nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được Bệnh viện giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300 để được hỗ trợ. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị Bảo Hân!

Thông tin liên hệ


: maihuong17
:
:
:
: