Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ nào mua cây giống hoa Đồng Tiền Lùn chất lượng?


Cây giống hoa đồng tiền lùn là một trong những loài hoa hòa mình vào mùa xuân, nghiêng mình trước những tia nắng mùa hạ, khoe nét đẹp kiêu sa của mình trong cái rét băng giá của mùa đông, mang trên mình sự hạnh phúc của bản tình ca bốn mùa. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm và địa chỉ mua cây giống hoa đồng tiền lùn chất lượng dưới đây nhé

Đặc điểm cây giống hoa đồng tiền lùn

Cây Giống hoa đồng tiền lùn với cái tên thân thuộc là cúc đồng tiền, là một chi thực vật trong họ cúc, được tìm thấy đầu tiên ở Nam Phi,cho đến bây giờ thì nó được trồng phổ biến trên toàn thế giới.

Cây giống hoa đồng tiền lùn có cấu tạo thân thảo , không phân thành cành như những cây khác mà cây chỉ đẻ nhánh, chiều cao từ 25-30cm. đa dạng các màu sắc: cam, đỏ, vàng, hồng, trắng… đường kính hoa 7-12cm. lá màu xanh với cấu tạo đường viền lượn sóng dập dờn.

Hoa đồng tiền lùn với sự kết hợp theo cụm gồm hàng trăm bông hoa lẻ nên không thể chiết để ươm trồng mà chỉ có thể mua cây giống hoa đồng tiền lùn hoặc hạt giống của đồng tiền lùn về trồng.

  • Cây giống được gieo 100% từ hạt giống F1 nhập khẩu
  • Quy cách cây giống: 112 cây/khay
  • Chiều cao cây giống: 5-7 cm ( 4-6 lá thật)
  • Ra hoa đầu tiên từ ngày sang chậu: 60-70 ngày
  • Màu sắc hoa: Mix màu/ riêng màu theo yêu cầu

Với chiều cao cây thấp, đồng tiền lùn phù hợp với việc trang trí ban công hay đặt một chậu đồng tiền trên bàn làm việc sẽ tạo cho tâm trạng được thoải mái,tăng hiệu quả và năng suất hơn. Khu sân vườn nhà mà ngập tràn sắc hoa đồng tiền sẽ làm ngôi nhà bạn tràn màu hạnh phúc.

Cây giống hoa đồng tiền lùn là một trong những giống hoa được yêu quý và lựa chọn làm quà tặng vào mỗi dịp đầu xuân năm mới, hay những dịp sinh nhật, những ngày lễ đặc biệt. Bởi vẻ đẹp tươi sáng của loài hoa này khiến bất kỳ ai  nhìn ngắm đều cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc, mang vẻ đẹp sự kiêu kỳ như tên của loài hoa mang vể tiền tài, may mắn.

Có thể trồng hoa đồng tiền lùn trong chậu hoặc cắm bình trưng bày ở phòng khách hay bàn làm việc sẽ mang lại không gian sức sống lâu bền như hoa lâu tàn.

Địa chỉ nào mua cây giống hoa đồng tiền lùn?

Trên thị trường hiện nay cây giống hoa đồng tiền lùn là một trong những loài được ưa chuộng để trồng làm cây trang trí trong nhà, sân vườn, hay nơi làm việc, cũng có thể để làm những món quà dành tặng nhau trong các dịp tết đến xuân, mừng sinh nhật với ý nghĩa chúc hạnh phúc tràn đầy, tài lộc vô biên… Vì vậy giống hoa đồng tiền lùn này rất phổ biến, không khó để tìm mua.

Tuy nhiên để mua được giống cây tốt, đảm bảo chất lượng thì không phải dễ dàng trước vô vàn sự lựa chọn tràn lan trên cả các trang mạng, hàng bán rong,… Vậy làm sao để tránh mua phải cây giống không đảm bảo chất lượng thì cần lựa chọn địa điểm mua uy tín đảm bảo về chất lượng. Để đáp ứng được nhu cầu của bạn , Vườn Cây Giống Hatra luôn đặt chất lượng uy tín lên hàng đầu, chuyên cung cấp cây giống hoa đồng tiền lùn.

Đảm bảo cho các bạn 100% về cây giống tốt cho ra sản phẩm hoa nhiều nhất, đẹp nhất. Cho bạn một không gian tràn ngập sắc hoa hạnh phúc như ý. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hatra một địa điểm chuyên cung cấp bán cây giống hoa đồng tiền lùn. Niềm vui của chúng tôi là sự hài lòng của các bạn.

Thông tin liên hệ


: dinhhuy3050
:
:
:
: