Đặt banner 324 x 100

Những mẫu ghế giám đốc ngả lưng chất lượng cao nên trang bị cho lãnh đạo


Người ta thường nói “tiền nào của đó” và nó thực sự đúng trong trường hợp này. Không một ai từng mua mẫu ghế này mà chê trách về chất lượng hay kiểu dáng bởi chúng đều được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp, được lựa chọn kỹ càng. Những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với con người như mặt, tựa lưng hay tay ghế sẽ được làm từ da - thật, công nghiệp hay PVC. Những chất liệu này rất mát mẻ và biến đổi theo từng mùa.

Những mẫu ghế giám đốc ngả lưng chất lượng cao nên thử

TQ34

Chỉ với khoảng 5 triệu đồng thì bạn đã sở hữu ngay một chiếc ghế lãnh đạo chất lượng cao như TQ34. Mẫu ghế này có 2 màu sắc cơ bản là đen và nâu và nếu muốn đặt theo màu sắc yêu thích thì chi phí sẽ tăng lên và phải chờ đợi. Chân và tay ghế đều được làm từ gỗ tự nhiên nên độ bền và độ thời thượng không cần bàn. Bên cạnh đó thì chúng còn được sơn PU để đảm bảo độ bền, che đi những vết gỗ xấu xí trước đó. Tay ghế hình chữ V cách điệu và người dùng có thể gác tay trong lúc nghỉ ngơi hoặc làm việc.

RC109

Sự đẳng cấp đến từng chi tiết sẽ được thể hiện qua mẫu ghế RC109 này. Khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên và tựa ghế được thiết kế cao theo cơ chế đảm bảo an toàn cho lưng, vai, gáy của người dùng. Bạn sẽ không bị ảnh hưởng về xương sống hay vai gáy trong quá trình sử dụng. Phần tựa lưng còn có đường may tinh tế hình chữ V, tạo điểm nhấn và giúp người dùng tựa lưng thoải mái hơn.

Ghế giám đốc ngả lưng - Lựa chọn hoàn hảo cho lãnh đạo

S606

Điều đặc biệt mà chiếc ghế giám đốc ngả lưng S606 sẽ mang đến cho bạn rất nhiều đấy. S606 sở hữu màu đen duy nhất với kích thước vừa phải. Tựa lưng bọc lưới thông thoáng, và đệm mút dày dặn được bọc vải êm ái. Bên cạnh đó thì chân thép mạ bền bỉ, sáng bóng và không bị gỉ sét. Điều đặc biệt là S606 cũng sở hữu tựa lưng cao và có tựa đầu, có chế độ ngả lưng nhiều góc độ cho người dùng nghỉ ngơi, làm việc trên cùng 1 chiếc ghế.

S608

S608 như một chiếc ngai vàng cho vị lãnh đạo trong thế giới hiện đại. Màu đen quyền lực của chiếc ghế càng làm tôn lên vẻ quyền uy và sang trọng của người sử dụng. Phần tựa, mặt và tay ghế được liên kết với nhau và được làm cùng một chất liệu là da êm ái. Tựa lưng cao đầu và ghế có chân xoay, chế độ ngả hãm nên rất tiện dụng cho người sử dụng.

SG920

Ghế giám đốc ngả lưng thì không thể không nhắc đến SG920 - một trong những chiếc ghế được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Đệm tựa bọc da cho những phần tiếp xúc trực tiếp với con người, có thể là da CN hoặc PVC. Dựa vào đó mà giá thành cũng được phân loại khác nhau. Chân mạ sáng bóng và cách thức vệ sinh của chiếc ghế cũng rất dễ dàng.

Có thể bố trí ghế ở đâu?

Khi mua hàng ở The One, bạn sẽ được tư vấn tận tình từ A đến Z trong từng bước. Bao gồm cả chi phí mua hàng, giao hàng, bảo hành, tháo lắp sản phẩm hay bố trí ghế sao cho hợp phong thủy. Về việc bố trí ghế thì bạn có thể bố trí ở theo những chiếc bàn làm việc. Mẫu ghế này vốn rất sang trọng và có kích thước đồ sộ nên được bố trí trong văn phòng lãnh đạo với kích thước rộng rãi.

Ghế giám đốc ngả lưng không còn xa lạ với con người thời hiện đại bởi nó giúp ích cho mọi người rất nhiều. Chúng đảm bảo cho người dùng không mắc các bệnh về xương khớp và đồng thời. Nó cũng sẽ nâng cao không gian văn phòng với một phong thái mới mẻ và vô cùng hoành tráng. Hãy mua ghế và tận hưởng sự tuyệt vời mà nó mang lại.

Thông tin đặt hàng: 
Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com    

Thông tin liên hệ


: noithatbd
:
: 02835127777
: 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh