Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách đo số đo cơ thể cho nam giới


Dưới sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực thời trang, áo thun nam cũng ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình đối với các chàng trai. Một chiếc áo thun chất lượng không chỉ đem lại sự thoải mái, tiện dụng cho người mặc mà còn góp phần tạo nên phong cách cho bản thân, đặc biệt là những chiếc áo thun có kích thước vừa vặn. Vì thế trong bài viết sau đây, Phong Phú sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn size áo thun nam chuẩn xác và nhanh gọn nhất!

 

>> Xem thêm tại:https://maymacphongphu.com/size-ao-thun-nam

1. Vì sao cần phải chọn size áo thun nam chuẩn xác?

Hiện nay,áo thun là item được nhiều cánh mày râu ưa chuộng nhờ vào tính tiện dụng và thoải mái mà nó đem lại cho người dùng. Một chiếc áo thun đẹp và vừa vặn chắc chắn sẽ đem lại một diện mạo tự tin cho các chàng trai, trong khi đó những chiếc áo thun quá chật, quá rộng thường sẽ làm cho các chàng trai thiếu tự tin hơn, do hiệu ứng diện lên người không được đẹp mắt.

 

cách chọn size áo thun đúng chuẩn số đo cơ thể nam giới

 

Việc lựa chọn size áo phông nam vừa vặn không chỉ giúp các chàng trở nên thu hút hơn mà còn giúp chàng tiết kiệm được chi phí và thời gian đổi trả và sửa lại trang phục. Đó cũng là lý do, nhiều bạn thường tốn rất nhiều thời gian chỉ để chọn được những chiếc áo thun có kích cỡ vừa vặn.

2. Cách chọn size áo thun nam theo tiêu chuẩn Việt Nam

 

Thực tế, các thương hiệu áo thun trên thế giới hiện nay đều có một bảng quy chuẩn chung để may áo thun cho nam giới. Tuy nhiên do sự khác biệt về thân hình của từng khu vực khác nhau mà cách tính size áo sẽ có sự chênh lệch số đo nhất định.

 

Tại Việt Nam, các nhà sản xuất thường sẽ dựa vào số đo tiêu chuẩn của đàn ông Việt Nam mà may áo thun vừa vặn và phù hợp nhất. Tương tự như trên thế giới, bảng size áo phông nam cũng được chia thành chữ viết tắt của bảng chữ cái tiếng Anh, cụ thể cách tính size áo:

 
  • Size XS (Extra Small): Kích thước áo thun siêu nhỏ

  • Size S (Small): Kích thước áo thun nhỏ

  • Size M (Medium): Kích thước áo thun vừa phải

  • Size L (Large): Kích thước áo thun lớn

  • Size XL, XXL, XXXL: Kích thước áo thun cực lớn.

 

Thông thường, các size áo này được dán vào phần tem nhãn phía sau mặc áo cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Sau đây là bảng size áo thun nam theo tiêu chuẩn Việt Nam mà bạn có thể tham khảo.

 

3. Cách chọn size áo thun nam tiêu chuẩn quốc tế

 

Như đã nói ở trên, do sự khác biệt về thể trạng giữa châu Á và Âu nên size áo thun sẽ có sự chênh lệch ở một số thông số. Vì vậy nếu muốn mua áo thun nhập khẩu từ quốc tế bạn nên tham khảo bảng size áo thun chuẩn quốc tế để chọn được những chiếc áo thun vừa vặn với bản thân mình hơn.

 

4. Cách chọn size áo theo số đo cơ thể

 

Tương tự như nhiều kiểu trang phục khác của nam giới, cách chọn size áo phông nam, bạn cũng cần phải lưu ý đến một số số đo cơ thể như vòng ngực, vai, bụng, cổ,… Theo đó, bạn có thể tham khảo bảng size áo thun theo số đó trong bảng sau để chọn được một chiếc áo vừa vặn với cơ thể mình nhất.

 

 

5. Hướng dẫn cách đo số đo cơ thể cho nam giới

 

Nhằm giúp bạn có thể lấy đo số đo cơ thể của mình một cách chuẩn nhất, từ đó chọn được size áo thun nam phù hợp với mình, sau đây Biluxury sẽ hướng dẫn bạn cách đo số đo cơ thể đơn giản:

 
  • Đo độ dài vai: Sử dụng dây thước đo đặt từ đầu vai này sang đầu vai bên kia.

  • Đo độ rộng của ngực: Sử dụng dây thước đo quấn quanh khu vực rộng nhất trên ngực.

  • Đo độ dài eo: Sử dụng dây thước đo quấn quanh nơi rộng nhất phần eo.

  • Đo độ dài áo: Sử dụng dây thước đo đặt từ đầu vai xuống tới cổ tay.

  • Đo độ dài tay áo: Đo từ vai tới điểm mà bạn muốn tay áo kéo dài tới.

 

Khi mua hàng trực tiếp bạn có thể dễ dàng lựa chọn và thử những mẫu áo phù hợp với cân nặng, chiều cao của bạn. Tuy nhiên khi mua online thì vấn đề lựa chọn size áo dựa theo bảng size áo thun nam lại là vấn đề nan giải. Bạn cần biết chắc số đo chiều cao của mình và xem thông tin chi tiết được nhắc đến về size của áo thun.Thân ái!



 

CÔNG TY TNHH DỆT MAY PHONG PHÚ

Địa chỉ: 466/14 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 866 167 127

Email: info@maymacphongphu.com

Website: maymacphongphu.com

Thông tin liên hệ


: thienan95
: Giang Thiên An
:
: Hồ Chí Minh
: