Đặt banner 324 x 100

Những số liệu về bảng size quần tây cho nam giới


Quần tây nam là loại trang phục quá đỗi phổ biến. Nó quen thuộc với cánh mày râu đến nỗi ai cũng có thể sở hữu ít nhất 1- 2 chiếc quần tây. Tuy nhiên, một nghịch lý đã và đang xảy ra chính là không phải cũng biết cách chọn quần chuẩn size với cơ thể mình.

 

Dù chiếc quần tây đó có đẹp đến đâu, thời trang và tiện cho người mặc bao nhiêu mà nó không vừa vặn với cơ thể thì nó hoàn toàn có thể trở thành một “thảm họa” trong thời trang rồi. Vì thế, để có thể diện chiếc quần “thần thánh” này một cách đẹp nhất, bạn chắc chắn phải biết cách chọn size quần tây nam phù hợp với vóc dáng của mình. 

 

1. Bảng size quần tây nam từ 50kg – 73kg

 

Đối với cánh mày râu, những người có cân nặng từ 50 – 73kg không khó để chọn được một chiếc quần vừa vặn với cơ thể. Bởi vì với chiều cao trung bình của đàn ông Việt Nam hiện nay vào khoảng 1m65 thì mức cân nặng này giúp cho mọi người dễ dàng tìm được một chiếc quần tây đẹp mắt.

Bảng size quần tây theo chiều cao và cân nặng

 

Sau đây là những số liệu về bảng size quần tây cho nam giới:

- Quần size 28 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m55 -1m65 tương ứng với số cân nặng từ 50 -52.5kg

- Quần size 29 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 52.5 – 57.5kg

- Quần size 30 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m75 tương ứng với cân nặng từ 57.5 – 62.5kg

- Quần size 31 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 62.5 – 67.5kg

- Quần size 32 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m60 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 67.5 – 70kg

- Quần size 33 dành cho các bạn nam có chiều cao từ: 1m65 -1m80 tương ứng với cân nặng từ 72.5 – 75kg

Căn cứ vào những số liệu ở trên, ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng mình phù hợp với loại size nào.

Chọn size quần tây nam đẹp, vừa vặn

 

Cụ thể, một bạn nam nặng 60kg và có chiều cao là 1m74 thì chắc chắn chiếc quần có size 30 sẽ rất vừa vặn với cơ thể. Khi đến các cửa hàng mua quần, bạn có thể nhanh chóng nhắm vào những chiếc quần có size 30 để chọn ra được chiếc quần tây vừa ý nhất. Sau đó để chắc chắn thì hãy thử ngay nó tại tiệm.


 

2. Cách chọn size quần tây nam cho người ngoại cỡ 

 

Một thân hình cân đối để có thể mặc đẹp bất kỳ loại trang phục nào là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những người có thân hình ngoại cỡ không thể mặc đẹp. Trái lại, nếu biết cách lựa chọn thì dù có “mập mạp” một chút thì vẫn có thể tự tin với mọi người bởi phong cách áo quần mà mình đã chọn.

 

Chọn quần tây nam cho người ngoại cỡ

 

Người quá cỡ vẫn có thể chọn được những chiếc quần tây phù hợp với vóc dáng cơ thể


 

Không giống như cách chọn size thường, khi chọn quần cho những người có thân hình ngoại cỡ cần chú ý một vài điểm khác biệt. Trước hết phải nhớ rằng đừng bao giờ chọn size quần theo cân nặng và chiều cao như thông thường bởi số đo này chỉ dành cho những người cân đối.

Người ngoại cỡ để chọn được quần vừa vặn với cơ thể thì nên lưu ý đến vòng bụng của mình. Dù cho chiếc quần đó đẹp đến đâu thì vòng bụng vừa vặn mới đáng để bạn lựa chọn. 

 

Người ngoại cỡ thường tự ti với bản thân mình và cho rằng rất khó để có được một bộ trang phục đẹp mắt, khiến mình tự tin hơn. Những sự bối rối đó nên được quên đi ngay lập tức bởi ngày nay có rất nhiều size áo quần phù hợp, và tất nhiên quần tây nam cũng vậy.

 

Thông thường, quần tây nam có size từ 36 – 46 là phù hợp nhất với thân hình của người ngoại cỡ. Những ai có cân nặng từ 74 – 77kg là đã có thể bắt đầu lựa chọn size quần dành nhỏ nhất dành cho người ngoại cỡ rồi.

 

Cuối cùng, nếu bạn có thân hình hơi “thừa cân” một chút thì cũng đừng quá lo lắng về vẻ ngoài của bản thân. Chỉ cần chọn ra được một bộ đồ vừa vặn sau đó phối với giày cùng cà vạt hay những phụ kiện khác là đã khiến vẻ ngoài của bạn trông bảnh bao hơn rất nhiều rồi. 

 

Bạn có thể thấy rằng quần tây là loại trang phục không khó để phối hợp, tạo nên được một diện mạo hoàn hảo cho người mặc. Tuy nhiên điều này chỉ trở thành sự thật khi bạn biết cách chọn size quần tây nam đúng chuẩn nhất. Hy vọng với những kinh nghiệm nhỏ mà dệt may Phong Phú đưa ra trong bài viết sau đây sẽ giúp cho các bạn có được một quyết định phù hợp nhất khi lựa chọn chiếc quần tây cho mình nhé!



 

CÔNG TY TNHH DỆT MAY PHONG PHÚ

Địa chỉ: 466/14 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 866 167 127

Email: info@maymacphongphu.com

Website: maymacphongphu.com

 

Thông tin liên hệ


: thienan95
: Giang Thiên An
:
: Hồ Chí Minh
: