Đặt banner 324 x 100

Ly giấy cafe tiện lợi an toàn môi trường


Trong những năm trở lại đây chúng ta khá quen thuộc với hình ảnh của những chiếc ly giấy được sử dụng ở những nơi công cộng, trong công sở. Khách hàng của bạn chỉ kịp ghé cửa hàng mua một ly cafe nâu rồi đem đến văn phòng. Lúc ấy, những chiếc ly giấy cafe take away chắc chắn cần thiết. Bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn muốn đặt in ly cafe mang đi tốt nhất? Chắc chắn bài viết dưới đây dành cho bạn.
Lợi ích từ việc sử dụng Ly giấy Cafe take away
Giúp cửa hàng của bạn quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả cao mà chi phí thấp nhất: so với những công việc như chạy các mẫu quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc là maketing online, cho chạy quảng cáo trên Facebook, Zalo, Google mà bạn phải tốn một khoản chi phí khá lớn và phải chi trả cho việc quảng cao này hằng ngày. Hơn nữa PR thương hiệu doanh nghiệp trên ly giấy cafe thể hiện được sự tinh tế, chuyên nghiệp mà lại hiệu quả.
Giữ được hương vị cà phê trong thời gian lâu hơn: Nhờ lớp tráng PE mỏng bên trong ly giúp giữ nhiêt độ cà phê tốt, không mất mùi vị trong thời gian di chuyển.
Thuận tiện, dễ sử dụng: Chỉ sử dụng 1 lần, không tái sử dụng, không cần chùi rửa, vệ sinh. Dễ dàng mang đi, đẽ dàng trong di chuyển mà không lo rơi vỡ

Tiết kiệm chi phí: giá thành ly giấy cafe take away khá rẻ dù sao cũng rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu ly khác, giúp cho doanh nghiệp giảm chi phí kinh doanh, tăng thua nhập, lợi nhuận.
An toàn cho sức khỏe người dùng: Ly giấy cafe mang đi được làm từ bột giấy thiên nhiên tinh khiết, không tái chế, không sử dụng bất cứ chất liệu phụ gia nào,
– Góp phần bảo vệ môi trường: chất liệu hữu cơ sẽ nhanh chóng được phân hủy khi ra ngoài môi trường, đặc biệt dễ dàng xử lý trong các nhà máy xử lý rác.
Bạn đang phân vân tìm cơ sở uy tín để cung cấp ly giấy ở Tp. Hồ Chí Minh có chất lượng tốt giá thành phù hợp thì hăy đến với Công ty TNHH RVC của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về ly giấy.
Ly giy RVC sử dụng kỹ thuật in offset giúp bản in sắc nét, số lượng in càng lớn giá thành in ấn càng rẻ. Mực in là mực dùng trong thực phẩm khá an toàn và không có mùi như bản in lụa.
Ly giấy là một giải pháp thay thế ly nhựa hiệu quả cao với chi phí thấp được xă hội tin dùng.
RVC - 0975.663.984