Đặt banner 324 x 100

Vì sao nên chọn quần âu nam chuẩn size


Quần âu nam là món đồ trang phục có thể nói là phổ biến nhất được nhiều bạn nam ưa chuộng hiện nay. Hiểu được nỗi lo đó, Phong Phú của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng size quần âu nam tiêu chuẩn giúp bạn chọn được một chiếc quần âu phù hợp với bản thân, hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

 

 

>> Xem thêm tại:

https://maymacphongphu.com/cach-chon-size-quan-tay-nam

 

1.Vì sao nên chọn quần âu nam chuẩn size

 
  • Khác với những loại quần jean, việc chọn quần âu nam có yêu cầu yếu tố về chuẩn size hơn. Đối với quần jean có thể mặc lệch size vì nó có độ co dãn. Những điều này thì không phù hợp với quần âu, bời vì chất liệu chủ yếu của quần tây nam được làm từ cotton hoặc kaki nên nếu không mặc chuẩn size, người mặc vào sẽ không tôn được dáng.

  • Về độ cảm nhận từ nhiều người mặc, khi mặc quần âu không đúng size không những không mang lại sự thoải mái cho người mặc mà nó còn là một thảm họa nếu chọn nhầm size quá nhỏ, chọn size lớn quá thì lại càng gặp khó khăn hơn trong quá trình vận động. Cứ vài bước, bạn phải kéo quần vì quá dài so với chân của bạn.

  • Mặc quần âu nam không đúng size còn đem lại sự đánh giá thiếu chỉnh chu từ người mặc. Nếu bạn mặc một chiếc quần âu size quá nhỏ với bản thân, người ngoài sẽ nhìn bạn với ánh mắt khó coi. Còn nếu bạn mặc size quá rộng, trong bạn rất luộm thuộm, trang phục không gọn gàng. 

 

2. Cách chọn size quần tây nam chuẩn xác

 

Quần âu nam sẽ có một vài đặc điểm riêng biệt khi chon size so với những mẫu quần nam thông thường khác. Bên cạnh đó, do đây là món đồ thời trang được nhiều bạn nam lựa chọn nên những chia sẻ về cách chọn size sau đây chắc chắn sẽ rất bổ ích cho bạn.

Điều đầu tiên, bạn cần nắm chắc được các thông số đo về cơ thể, vóc dáng của mình như cân nặng, chiều cao, số vòng eo, mông và đùi. Khi đến với những shop thời trang bán quần âu (quần tây), bạn chỉ cần đối chiếu với bảng size mà nhân viên tư vấn tại shop đưa ra và bạn có thể thử trực tiếp để cho chắc chắn hơn.

 

Cách chọn size quần âu nam chuẩn xác nhất

Tuy vậy, trong thời gian gần đây, vấn đề xu hướng mua sắm online ngày càng trở nên hot được nhiều người ưa chuộng hơn. Do vừa trải qua tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn ra phức, vì thế, mà nhiều shop thời trang đã lập các trang mạng để khách hàng có thể đặt hàng một cách dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần dựa vào bảng size và những tư vấn của shop cung cấp để lựa chọn size quần âu phù hợp cho mình.

 

Lấy một ví dụ cho bạn: Bạn nặng 55,7kg, cao 1m8, 1 người khác nặng 58,5kg, cao 1m7 nhưng cũng có thể cùng chọn size quần là số 30 do số đo của quần âu mà nhà sản xuất đưa ra dao động từ 1-2cm.

 

3. Gợi ý chọn size quần âu nam big size

 

Không khác gì với phái nữ, cân nặng cũng là điều khiến cho nhiều bạn nam rất tự ti về ngoại hình của bản thân. Với một thân hình cân đối, có thể sẽ mặc được những trang phục mà bạn thích, điều mà ai cũng ao ước. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những người có thân hình ngoại cỡ sẽ không mặc đẹp được. Nếu như bạn biết cách lựa chọn trang phục, thì dù bạn có thân hình như thế nào  cũng có thể tự tin với phong cách độc đáo của bản thân.

 

Như vậy, để giải quyết được vấn đề nan giải của những bạn có thân hình ngoại cỡ, nhà sản xuất cũng đã cho ra các size quần âu dành cho những bạn đó. Điều quan trọng mà bạn cần phải làm đó là phải lựa chọn cho mình một size quần âu nam vừa với vóc người, sau đó là hãy tự tin khoe ngoại hình của bản thân với mọi người.

Gợi ý chọn size quần âu nam big size

 

Hy vọng những thông tin bảng size quần âu nam mà Xưởng may gia công dệt may Phong Phú  chia sẻ có thể giúp bạn tìm được cho mình chiếc quần âu cưng ý chuẩn size với vóc dáng của mình. Nếu bạn đã chắc chắn về size quần của bản thân, bạn có thể liên hệ với đơn vị của chúng tôi qua hotline để nhận thêm nhiều tư vấn miễn phí từ Phong Phú. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, sẽ không ngần ngại giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.



 

CÔNG TY TNHH DỆT MAY PHONG PHÚ

Địa chỉ: 466/14 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 866 167 127

Email: info@maymacphongphu.com

Website: maymacphongphu.com


 

Thông tin liên hệ


: thienan95
: Giang Thiên An
:
: Hồ Chí Minh
: