Đặt banner 324 x 100

Thuốc điều hòa sinh trưởng (kích thích rễ) và thuốc dưỡng rễ hay dùng cho mai vàng.


Thuốc điều hòa sinh trưởng (kích thích rễ) và thuốc dưỡng rễ hay dùng cho mai vàng.

khi nào tiêu dùng thuốc kích thích rễ và dưỡng rễ cho mai vàng?

  • định giá mai vàng, sau khi chơi hoa lâu ngày trong mát, bộ rễ bị kiệt lực .

  • Mai gặp điều kiện bất lợi, rễ teo tóp không vững mạnh, bị úng nước.

  • Mai xả tàn, thay chất trồng.

  • Mai mới bứng trong khoảng đất lên chậu,

Thuốc kích rễ ( điều hòa sinh trưởng): atonik, dekamon, phân bón vi lượng amino, root new, comcat 150wp…thường được dùng cho phôi mai, cây mới bứng trong khoảng đất cho lên chậu. Kích thích ra rễ ban sơ, đâm chồi, nảy lộc.

Thuốc dưỡng rễ bán mai vàng: n3m, terra sorb 4, root hai,groro…thường được dùng dưỡng rễ, giúp bộ rễ tăng trưởng khỏe mạnh hơn.

Thuốc kích rễ thì tác dụng nhanh bổ trợ ra rễ nhanh nhưng ko được lạm dụng, còn dưỡng rễ thì bổ trợ ra rễ chậm hơn, tiêu dùng thường xuyên được nhưng cũng ko được lạm dụng quá đa dạng. Vì sẽ gây hại cho mai, lá bị biến dạng, mai sẽ suy yếu dần.

lúc sử dụng thuốc kích rễ chỉ nên dùng 1 cái hoặc hai mẫu mang thành phần thuốc khác nhau.Vd: không nên phối hợp atonik và dekamon.

Thuốc kích rễ:

Atonik

diễn đạt sản phẩm:

Là thuốc kích thích sinh trưởng cây trồng thế hệ mới. Cũng như các mẫu vitamin Atonik khiến nâng cao khả năng sinh trưởng cùng lúc giúp cây trồng hạn chế khỏi các ảnh hưởng xấu do các điều kiện sinh trưởng ko thuận tiện gây ra.

Quy cách: gói 10ml

Thành phần:

Sodium – Nitrogualacolate 0,03

Sodium – Nitrophenolate 0,06 %

Sodium – P – Nitrophenolate 0,09 phần trăm

Công dụng của sản phẩm:

+ ATONIK có tác dụng làm cho tăng khả năng ra rễ, nảy mầm, tăng khả năng sinh trưởng cũng như ra hoa đậu quả của cây, nâng cao năng suất và chất lượng nông sản.

+ ATONIK có hiệu lực đối mang phổ quát cái cây trồng và rất tiện lợi vận dụng vào mọi giai đoạn sinh trưởng của cây, từ khi thời kỳ nảy mầm cho tới giai đoạn thu hoạch.

+ ATONIK đặc trưng an toàn cho cây trồng, không gây độc hại cho con người cũng như không gian sống.

hướng dẫn phương pháp sử dụng:

+ Ngâm hạt: Kích thích sự nảy mầm và ra rễ, phá vỡ vạc hiện trạng ngủ của hạt giống

+ Phun tưới trên ruộng mạ, cây con: làm cho cây mạ vững mạnh , hồi phục mau chóng sau cấy trồng

+ Phun qua lá: Kích thích sự sinh trưởng lớn mạnh, giúp cho quá trình bàn luận chất của cây, giúp cây sớm thu hoạch với năng suất cao, chất lượng thấp.

Mô tả: Chất điều hòa sinh trưởng Dekamon được cung ứng trong khoảng hợp chất tiến tiến. Sản phẩm được sử dụng để kích thích sự nẩy mầm của hạt, kích thích sự lớn mạnh của chồi và lá. Ngoài ra, Chất điều hòa sinh trưởng Dekamon giúp cây sinh trưởng thấp, nâng cao khả năng chống chịu mang điều kiện bất lợi, kích thích ra hoa và lớn mạnh hoa nhất loạt.

Xem thêm : Mai quấn rễ là gì? Kỹ thuật quấn rễ mai đẹp nhất

 

điều