Đặt banner 324 x 100

Những tips phối đồ “hack dáng” dành cho nàng


Mỗi người đều sở hữu vóc dáng khác nhau vì vậy mỗi người nên có riêng những tips phối đồ hack dáng dành riêng cho mình để nàng có thể tôn lên ưu điểm cũng như có thể “giấu” đi những nhược điểm. Và làm thế nào để có được những tips phối đồ hack dáng, hôm nay Phoebe sẽ bật mí cùng bạn!
Trang phục vừa vặn
Chúng ta thương có quan điểm mặc trang phục quá rộng hoặc quá bó sát để che đi . Nhưng đôi khi công thức này lại khiến cho set đồ của bạn bị trừ điểm. Vì thế bạn nên lựa chọn những trang phục có kích thước vừa vặn với cơ thể, nó vừa khiến bạn cảm thấy thoải mái và có thể tôn lên được vóc dáng của bạn ví dụ khéo léo phối hợp các phần chiết eo, thắt lưng để tạo được sự vừa vặn, phù hợp cho trang phục và tạo được điểm nhấn.

Sở hữu những công thức mix đồ riêng cho bản thân
Đừng để câu hỏi “Hôm nay mặc gì” làm khó nàng mỗi buổi sáng hay trước những cuộc hẹn. Vì thế, để bản thân luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh thì nàng đừng quên chuẩn bị cho mình những công thức mix đồ. Để có được những công thức mix đồ này thì bạn cần hiểu rõ những kiểu dáng trang phục nào sẽ phù hợp và tôn lên vóc dáng của mình.
Hy vọng gợi ý trên đây của Phoebe sẽ mang đến cho các nàng những set đồ thanh lịch, trang nhã và ấn tượng nhất. Ghé thăm Phoebe để có thể tìm hiểu thêm nhiều bí quyết phối đồ “hack dáng” hơn nhé!

Thông tin liên hệ


: tienxinhgai
:
:
:
: