Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha của Philips an toàn thị giác


hiện giờ, đối có các doanh nghiệp sở hữu nhà xưởng, xí nghiệp, nhà kho... việc đưa ra một chiến thuật chiếu sáng cho nhà xưởng là một vấn đề quan trọng. điều này không chỉ có giúp cắt giảm Chi phí năng lực mà còn tạo ra một môi trường thiên nhiên làm việc thư giãn và an toàn, cho công năng lao động cực tốt. Vậy đèn led pha  chiếu sáng nhà kho là gì? Hiện tại vẫn đang có rất nhiều nhà kho sử dụng dòng đèn lỗi thời gây lãng phí ít nhiều năng lực. Hãy cùng C.ty Philips xem qua nội dung bài viết sau đây cho vấn đề này nhé!





đèn led pha nhà kho là đèn chiếu sáng sử dụng chip Led là một trong những nguồn sáng phát sáng khi sở hữu dòng điện ảnh hưởng lên nó. không chỉ có vậy, khối hệ thống tản nhiệt của đèn còn hỗ trợ giảm công suất điều hòa nhiệt độ.


- bản lĩnh chống thấm nước: IP60, 65


- Chỉ số hoàn màu: CRI > 75, 80 Ra


- Hệ số công suất: PF>0.95


đèn led pha nhà kho có tương đối nhiều công suất không giống nhau từ đèn led pha nhà kho 50W, đèn led pha nhà kho 100W, đèn led pha nhà kho 150W, đèn led pha nhà kho 200W...phụ thuộc nhiều vào từng không gian nhà kho của bạn thế nào.


Địa Chỉ mua đèn led pha nhà kho uy tín và đáng tin cậy nhất tại Đà Nẵng


trong những các dòng sản phẩm đèn led pha nhà kho không thể không nhắc tới C.ty Philips là một trong những Địa chỉ cửa hàng mua đèn đường led nhà xưởng uy tín và tin cậy chất lượng nhất tại Thành Phố Đà Nẵng và khu vực miền trung.


Xem thêm : đèn đường led


đc Thành lập và hoạt động 2011 trải qua 08 năm chuyển động công ty Philips đã từng bước xây dựng thương hiệu và tin cậy, không kết thúc lớn mạnh và đã sở hữu chỗ đứng nhất định Một trong những nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng đô thị và công nghiệp hàng đầu. chính vì như thế, đèn đường Led nhà kho của công ty chúng tôi luôn đảm bảo cao cấp nhất, Chi phí hài hòa phải chăng. đc chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp luôn luôn bảo đảm tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cao. Mỗi sản phẩm của C.ty đều gắn sát công sức, sự nhiệt huyết, hết mình của công, nhân viên trong công ty có có nhu cầu đáp ứng mọi nhu yếu và sự hài lòng của chúng ta.





Quý khách đang do dự chưa tìm được công ty cung cấp đèn led pha nhà kho, nhà xưởng, khu chế xuất... công ty Philips xin hân hạnh là 1 trong những C.ty chuyên cung cấp cũng chính là nhà sản xuất đèn led pha nhà xưởng, đèn led pha nhà kho, khu chế xuất hay nhà xưởng. Chúc Cả nhà thành công!

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh120
:
:
:
: