Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu giá nâng ngực hàn quốc


Em bị mê mấy chị diễn viên hàn quốc, chị nào chị nấy từ mặt đến vóc dáng đều đẹp. Nhất là vòng 1 á, siêu bốc lửa luôn. Nhìn lại cái vòng 1 màn hình phẳng của mình mà tủi thân à. Đi làm cũng lâu rồi, em có để dành được ít tiền. Hôm bữa thấy quảng cáo nâng ngực hàn quốc, mê liền. Bệnh viện ơi, cho em hỏi giá nâng ngực hàn quốc bên Bệnh viện là bao nhiều vậy? Bệnh viện báo giá cụ thể cho em với, mong là tiền dành dụm của em đủ làm. Bệnh viện tranh thủ báo sớm cho em nha, chứ em nôn nâng ngực quá rồi. (Hận Phạm - Đồng Nai)

 

[​IMG]

 

Chào chị!

 

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực. Thay vì tìm hiểu và chọn cho mình thẩm mỹ viện khác. Khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùngcó tay nghề cao, chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Nhất định sẽ giúp chị có được kết quả nâng ngực tốt nhất chị nhé.

 

Còn về vấn đề giá nâng ngực hàn quốc tại Bệnh viện thì chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé. Bởi vì chi phí nâng ngực tại Bệnh viện vô cùng phải chăng. Đây là bảng giá được Bệnh viện công khai và niêm yết rõ ràng. Và chi phí này cũng là chi phí trọn gói, sẽ không phát sinh chi phí gì nữa chị nhé. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi.

Nếu chị muốn sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất cho mình chị nhé. Cảm ơn chị!