Đặt banner 324 x 100

Trang phục sọc dọc - gợi ý cho nam mập lùn


Vấn đề về ngoại hình là việc không chỉ phái nữ quan tâm mà chính cả phái nam cũng sẽ rất lo lắng về ngoại hình. Hiện nay việc bị nói xấu chê bai ngoại hình nhất là những chàng trai mập mạp, ngoại hình không cân đối quá cỡ. Việc sở hữu ngoại hình quá cỡ các chàng trai vẫn có thể lên chế độ luyện tập để cải thiện. Nhưng khoảng thời gian đó may mặc Phong Phú sẽ giúp các chàng trai có những mẹo phối đồ nam mập. 

1. Nguyên tắc phối đồ giúp nam mập thon gọn hơn

 

Phong Phú sẽ hỗ trợ giúp các chàng trai tìm hiểu thêm những cách phối đồ cho nam mập. Giúp các chàng tự tin hơn khi giao lưu với bạn bè, người xung quanh. Cho các chàng được nét nam tính phong độ đầy thời trang kể cả khi thân hình quá cỡ. Hãy cùng Phong Phú tham khảo về cách phối đồ cho nam mập thon gọn nhé sẽ không làm bạn thất vọng đâu !

 

1.1 Chọn họa tiết sọc dọc thay vì sọc ngang

 

Với những họa tiết sọc dọc thì sẽ tạo cảm giác cho thân hình của bạn được dài hơn và nâng cao được chiều cao thân hình bạn. Không chỉ vậy với họa tiết sọc dọc còn che được khuyết điểm cho vòng 2 to tròn của bạn hoặc sẽ tạo cảm giác cho người nhìn bạn trở nên ốm hơn so với thực tế.

 

1.2 Trang phục một màu

 

Hãy lựa chọn những bộ quần áo đơn sắc sẽ tốt cho bạn hơn là kết hợp nhiều màu. Vì nếu bạn kết hợp không đúng cách thì sẽ thành “thảm họa” cho tinh thần bạn. Nếu bạn lỡ chọn những màu sắc bị đối chọi nhau khiến bạn sẽ trông phát phì hơn và da bạn sẽ sậm đi, Phong Phú nghĩ bạn sẽ không muốn điều này xảy ra đâu đúng chứ ?

 

1.3 Họa tiết giản đơn hơn là họa tiết nổi bật

 

Bạn có muốn bị mọi người chú ý và nhìn chằm chằm vào khi bạn đang có một cơ thể quá cỡ ? Nếu bạn không muốn điều đó xảy ra bạn nên tránh xa các họa tiết nổi bật, đầy màu sắc, và kích thước lớn. Đó là điểm nhấn khiến những người xung quanh sẽ tập trung vào bạn. Và những họa tiết đó sẽ là nổi trội cơ thể quá cỡ của bạn. 

 

1.4 Lựa chọn trang phục vừa vặn 

 

Có rất nhiều chàng trai thường mặc những trang phục rộng để mặc vì muốn che đi vòng 2 to tròn của mình. Nhưng đó lại là một sai lầm cực kì, việc nam mập nên mặc áo gì, size như thế nào ? Phong Phú sẽ chỉ cho bạn, bạn hãy chọn những chiếc áo form vừa vặn với cơ thể. Đừng chọn những bộ quá bó sát sẽ rất phản cảm và lộ ra khuyết điểm bạn muốn che đi từ trước tới giờ. Với một trang phục vừa vặn nhìn bạn sẽ gọn gàng hơn. Khi mặc một chiếc áo rộng thùng thình trong một cơ thể quá cỡ thì sẽ khiến bạn ngày càng mập hơn.

1.5 Quần dài không nên bỏ qua

 

Những bạn nam mập nên mặc quần gì thì hợp lý ? Bạn hãy chọn những chiếc quần dài qua gót giày sẽ giúp bạn trông cao hơn. Đối với những chiếc quần short, ngắn trên mắt cá chân thì sẽ tạo cảm giác như bạn đang mặc một chiếc quần chật, tạo cảm giác bề ngang của bạn ngày càng to ra. Nên việc chọn những chiếc quần dài kết hợp với gam màu tối sẽ là lựa chọn tốt nhất.

 

>> Xem thêm tại:https://maymacphongphu.com/phoi-do-voi-ao-so-mi-nam

 

2. Cách phối đồ cho nam mập nên mặc

 

Ngoại trừ các nguyên tắc để giúp cho cơ thể quá cỡ trở nên gọn gàng hơn. Thì còn các cách phối đồ cho nam mập trở nên vừa gọn gàng vừa “ăn gian” được chiều cao. Các bạn có muốn bản thân không bị cơ thể quá cỡ này là khuyết điểm mà còn cả chiều cao ? Vậy thì hãy cùng Phong Phú tìm hiểu các cách phối đồ cho nam mập lùn trở nên thật khí chất cao ráo nhé !

2.1. Trang phục sọc dọc - gợi ý cho nam mập lùn

 

 Nếu nói các họa tiết sọc ngang giúp cho những cơ thể gầy yếu thì họa tiết sọc dọc chính là “dược thần” cho người mập. Với cách phối đồ cho người mập lùn thì họa tiết sọc dọc chính là 1 trong những “liều thuốc” giúp bạn tự tin hơn với cơ thể mình. Bạn nên lựa chọn những quần áo có họa tiết sọc dọc nhỏ như áo sơ mi kết hợp với chiếc quần jean dài. !

 

2.2. Quần ống suông tối màu

 

Như Phong Phú đã nói ở trên bạn nên chọn cho mình những chiếc quần dài. Thì kiểu dáng của chiếc quần ống suông là một trong những chiếc quần dài hợp lý dành cho nam mập. Nhất là với chiếc quần ống suông sẽ bạn trở nên cao ráo hơn không quá bó sát giúp che được các khuyết điểm.

 

2.3. Áo phông đơn sắc không cổ

Vì sao lại chọn những áo phông đơn sắc không cổ ? Phong Phú đã giải thích cho bạn việc lựa chọn màu đơn sắc để tránh bị nổi bật những khuyết điểm khi lựa sai màu sắc. Đối với những chiếc áo phông không cổ bạn sẽ không bị chú ý quá nhiều đến đặc điểm nào trên cơ thể vì không có điểm nhấn nào. Nhất là vùng cổ thường sẽ thể hiện những đường vân hoặc nọng thì bạn chắc chắn sẽ không muốn người khác nhìn vào đúng chứ?


Sau những tip phối đồ cho nam mập thì những tip phối đồ dành cho nam vừa vặn hơn hoặc gầy cần phải phối đồ hợp lý để nhìn cân đối cũng rất quan trọng. Nhất là khi bạn hoàn thiện cơ thể trở nên cân đối hơn thì bạn sẽ muốn thay mới chiếc tủ của mình. Lúc đó bạn sẽ cần những trang phục vừa vặn thiết kế đơn giản gam màu sang trọng thì đừng lo nhà Phong Phú không thiếu. Bạn có thể tham khảo tại nhà , tự hào luôn đồng hành cho sự hoàn thiện của bạn! 


CÔNG TY TNHH DỆT MAY PHONG PHÚ

Địa chỉ: 466/14 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 866 167 127

Email: info@maymacphongphu.com

Website: maymacphongphu.com


 

Thông tin liên hệ


: thienan95
: Giang Thiên An
:
: Hồ Chí Minh
: