Đặt banner 324 x 100

Tại sao gạch 60x120 được ứng dụng nhiều trong cuộc sống?


Với thiết kế sang trọng, gạch 60x120 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình, đặc biệt là trong không gian sống. Sản phẩm được tạo ra từ dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu đảm bảo, hoa văn sắc nét sống động góp phần kiến tạo nên ngôi nhà đẳng cấp.

Xu hướng sử dụng dòng gạch ốp lát kích thước 60x120 cao cấp


Ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp lát tại Việt nam và trên thế giới, hiện có những bước tiến dài trong sản xuất và thiết kế gạch ốp lát. Trong đó, gạch khổ lớn đang là xu hướng trong những năm gần đây, trải nghiệm không gian ốp lát gạch 60x120 cao cấp tạo cảm giác sàn nhà rộng hơn, tạo ít mạch hơn.

Đây là một loại vật liệu trang trí mới xuất hiện trong những năm gần đây. Thế nhưng với hàng loạt ưu điểm vượt trội, thì những mẫu gạch ốp lát này lại đang cho thấy sự bùng nổ sức hút. Gạch được tìm thấy trong phòng tắm hoặc phòng bếp. Nhưng chúng cũng có thể được sử dụng trang trí bất cứ nơi nào bạn muốn ốp tường. Gạch được ứng dụng rộng khắp các công trình Việt và dần dần thay thế sơn và giấy dán.

Lý do gạch kích thước 60x120 được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay:

▶ Sở hữu tính năng khả năng chống trầy xước tốt với bề mặt được gia công kĩ càng, chất liệu được chọn lọc đảm bảo độ bền cứng cao.

▶ Khả năng chống va chạm tốt, nên mọi người di chuyển trên gạch hay vô tình tác động mạnh lên tường cũng không lo bị trầy xước gì đâu.

▶ Từ đó gạch ốp lát này sẽ bảo toàn được tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất ngôi nhà.

Nhờ gạch 60x120 được thiết kế đều dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật về vật lý như độ mài mòn, độ sai lệch kích thước, hệ số giãn nở, sai lệch cong vênh, sai lệch chiều dài, độ hút nước,... Chính vì thế chúng được ưa chuộng hơn cả thì luôn có lợi thế về mặt chất lượng hơn nhiều so với các loại gạch thông thường.

Chọn gạch 60×120 cho khu vực nào phù hợp nhất?


Chưa nói đến không gian, điều kiện đầu tiên khi bạn muốn sử dụng gạch 60×120 đó là diện tích phải được đảm bảo. Khổ gạch này rất lớn nên nếu dùng trong không gian nhỏ sẽ mang đến hiệu quả ngược. Nó sẽ khiến căn phòng trở nên bí bách, khó chịu. Theo các kỹ sư, với không gian có diện tích trên 20m² thì bạn có thể sử dụng dòng gạch này. Vậy nên chọn gạch ốp tường 60×120 cho khu vực nào?

Gạch 60×120 khổ hình chữ nhật nên bạn có thể sử dụng cho cả lát nền và ốp tường nhà. Đây là dòng gạch có khả năng chịu lực lớn, không thấm nước. Đồng thời không xảy ra hiện tượng rêu mốc khi thời tiết ẩm nồm. Vậy nên bạn có thể sử dụng ở tất cả các không gian.

Khu vực phòng khách

Đây là không gian sử dụng gạch 60×120 ốp tường và lát nền nhiều nhất. Bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể dùng 1 mẫu gạch cho cả lát nền và ốp tường hoặc dùng 2 mẫu. Tuy nhiên, bạn phải làm sao đảm bảo được sự hài hòa về màu sắc.

Khu vực phòng ngủ

Với phòng ngủ, thường nếu chọn gạch 60×120 sẽ chỉ dùng để lát nền. Sở dĩ không nên dùng gạch kích thước này để ốp tường bởi sẽ gây cảm giác lạnh lẽo cho căn phòng.

Khu vực nhà vệ sinh

Với những gia đình có điều kiện, dùng gạch lát nền và ốp tường 60×120 giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Bạn chú ý, với gạch lát nền thì dùng gạch men khô, không chọn gạch men bóng cho nền nhà vệ sinh. Bởi nếu chọn gạch men thì sàn nhà sẽ rất dễ trơn trượt khi sử dụng.

Sảnh khách sạn, nhà hàng

Hiện nay khổ gạch hình chữ nhật mang đến nhiều sự sáng tạo trong thi công. Nó giúp mặt sàn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn khi sử dụng gạch khổ vuông. Thế nên, dòng gạch này được dùng nhiều trong các sảnh nhà hàng hay khách sạn. Với gạch 60×120 khổ lớn, tính thẩm mỹ cao, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khu vực này.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: