Đặt banner 324 x 100

Cách Đổi Tên Group Facebook Cực Đơn Giản


Bạn đang tìm cách đổi tên group facebook cho nhóm bạn quản lý? Bài viết dưới đây, tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách đổi tên group facebook cực đơn giản. Mời bạn tham khảo.

I. Lưu ý khi đổi tên group facebook

- Thời gian: Bạn được phép đổi tên 28 ngày 1 lần. Nghĩa là sau lần đổi tên gần nhất, bạn cần đợi 28 ngày để đổi tên nhóm sang một tên khác.

- Yêu cầu: Bạn cần quyền quản trị viên để đổi tên group.

II. Cách đổi tên group facebook trên điện thoại

Để đổi tên group facebook, bạn có thể thực hiện được trên cả điện thoại và máy tính. Về cơ bản thì các thao tác nó tương tự như nhau. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên group facebook trên điện thoại. Với máy tính, bạn hãy thực hiện tương tự như vậy.

- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook ->Vào nhóm của bạn đang làm quản trị viên -> Chọn vào biểu tượng huy hiệu với ngôi sao nằm bên trong

- Bước 2: Đây sẽ là chức năng công cụ quản trị nhóm. Bạn tiến hành vào mục Cài đặt nhóm -> chọn vào dòng tên và mô tả ở trong mục Thông tin cơ bản về nhóm.

- Bước 3: Tiếp theo bạn điền tên muốn đổi ở mục Tên nhóm và sau đó nhập nội dung mô tả nhóm ở mục Mô tả để người dùng có thể tìm kiếm nhóm bạn dễ dàng hơn. Sau khi hoàn tất các yêu cầu trên, bạn chọn vào Lưu.

- Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của nhóm, lúc này tên nhóm Facebook của bạn đã được thay đổi thành công

Như vậy, tôi đã hướng dẫn bạn chi tiết các bước để đổi tên group facebook cực đơn giản bằng điện thoại. Nếu bạn đang kinh doanh online trên các group facebook, bạn có thể tham khảo và sử dụng tool gửi tin nhắn facebook hàng loạt đến cho khách hàng và phần mềm đăng bài facebook để hoạt động kinh doanh online đạt được hiệu quả tốt hơn. Hy vọng, những thông tin được chia sẻ trong bài viết hữu ích với bạn.

Thông tin liên hệ


: hoanglieu
:
: 0869793556
: 62 Nguyễn Huy Tưởng