Đặt banner 324 x 100

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ


Hà Tĩnh là một trong những nơi chịu thiệt hại lớn và người mà của trong đợt thiên tai vừa qua. Chính vì vậy đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế phòng khám đa khoa Hồng Cường kết hợp với báo Tiền Phong đế tổ chức chương trình "Tiền Phong chung tay vì sức khỏe cộng đồng" giúp người dân sớm vượt qua khó khăn và sớm khôi phục lại cuộc sống của mình

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG KẾT HỢP BÁO TIỀN PHONG CHIA SẺ KHÓ KHĂN VỚI ĐÔNG ĐẢO BÀ CON VÙNG LŨ CẨM QUAN

 

Sau nhiều năm duy trì chương trình hỗ trợ bà con tại các tỉnh khu vực phía Nam, năm nay báo Tiền Phong và các Mạnh thường quân đã quyết định thực hiện chương trình tại một địa phương miền Trung là Hà Tĩnh nhằm chung sức hỗ trợ người dân ổn định đời sống, khắc phục hậu quả sau bão lũ.

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ

 

Phòng khám đa khoa Hồng Cường kết hợp báo Tiền Phong thực hiện hỗ trợ vùng lũ Cẩm Quan

 

Ngày 5/12, tại xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) diễn ra chương trình “Tiền Phong chung tay vì sức khỏe cộng đồng” năm 2020 và lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở vùng lũ lụt với sự tham gia của phòng khám đa khoa Hồng Cường.

 

Thông qua những chương trình thiện nguyện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, phòng khám Hồng Cường đã thể hiện được sự chia sẻ, đồng cảm của mình. Đặc biệt đây chính là tinh thần tương thân tương ái mà người dân Việt Nam đề cao, cũng như điều đáng quý của của mỗi một lương y.

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ

 

Bà con nhận thuốc sau khi được khám bệnh.

 

Tại chương trình này, thông qua chia sẻ của Ông Phạm Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên, các bác sĩ Hồng Cường càng thấu hiểu hơn những mất mát mà người dân phải gánh chịu: Trong đợt lũ quét tháng 10 vừa qua, huyện có 19/23 xã bị ngập lụt và đặc biệt 7 xã vùng hạ du bị ngập sâu, trong đó xã Cẩm Quan nhiều nơi bị ngập sâu cả mét. Thiệt hại kinh tế địa phương gần 1.700 tỷ. Hàng loạt công trình công cộng, hoa màu bị hư hại, gia súc, gia cầm bị chết, bị cuốn trôi. Nhiều gia đình tái nghèo, trắng tay sau lũ.

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ

 

Đại diện lãnh đạo Phòng Khám Hồng Cường trao học bổng cho học sinh

 

Trong chương trình, Phòng khám đa khoa Hồng Cường phối hợp với các đại diện sở y tế TPHCM, bác sĩ bệnh viện Thủ Đức, Đông Á đã khám bệnh và phát thuốc cho khoảng 500 người dân trên địa bàn xã Cẩm Quan; trao tặng các cơ số thuốc khác nhau cho phòng Y tế huyện Cẩm Khê.

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ

 

Đại diện lãnh đạo Phòng Khám Hồng Cường trao học bổng cho học sinh

 

Đồng thời Ban tổ chức chương trình cũng tặng 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh xã Cẩm Quan; hỗ trợ 20 triệu đồng giúp xã khắc phục hậu quả bão lũ.

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ

 

Các bác sỹ thăm khám, chẩn đoán điều trị bệnh cho người dân địa phương.

 

Hy vọng với một phần đóng góp nhỏ trên của tập thể y bác sĩ Hồng Cường cùng các đơn vị tổ chức, bà con Hà Tĩnh sẽ sớm ổn định lại cuộc sống của mình sau cơn lũ vừa qua. Bởi có sức khỏe thì sẽ có tất cả.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH UY TÍN TẠI TPHCM

 

Không chỉ có tinh thần “tương thân tương ái” trong các hoạt động thiện nguyện, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM còn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người dân.

 

Nhờ các kết quả điều trị tích cực trong các năm qua mà phòng khám Hồng Cường luôn nhận được sự tín nhiệm của đông đảm bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Bình Phước, Long An, Vũng Tàu.

Phòng khám Hồng Cường luôn chú trọng đầu đầu tư mọi mặt, nâng cao dịch vụ y tế đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao.

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ Đội ngũ y bác sĩ ưu tú: Tại Hồng Cường, bác sĩ đều là những chuyên gia y tế giỏi, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh. Đặc biệt là luôn tận tâm, tận tình, hết lòng vì người bệnh.

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, vô trùng: Hệ thống các phòng chức năng hoàn toàn chuyên biệt, thoáng mát cung cấp môi trường thăm khám và điều trị tốt nhất. Kết hợp nhập khẩu các loại máy móc hiện đại để giúp khám và chữa bệnh đạt kết quả cao.

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả cao: Phòng khám luôn tiến hành tiếp cận với các thành tựu y học trên thế giới để mang đến cho bệnh nhân phương pháp điều trị tối ưu nhất, thực hiện chỉ trong 1 liệu trình như Dao Leep (bệnh tử cung), O3 Oxygen (viêm phụ khoa), xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc (Cắt bao quy đầu), Laser cao tần (thu hẹp vùng kín), Sóng Viba (bệnh tuyến tiền liệt), DHA (bệnh lậu), ALA – PDT (sùi mào gà)…

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ Chi phí hợp lý, có trao đổi trước: Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Hồng Cường luôn đảm bảo sự công khai, minh bạch, tư vấn cụ thể với người bệnh theo từng hạng mục, không xảy ra phát sinh sau khi đã điều trị.

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ Bảo mật thông tin cá nhân: Quy trình thực hiện khám chữa bệnh đảm bảo tính riêng tư, kín đáo với “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh” giúp bảo mật thông tin an toàn, không để tiết lộ thông tin, tránh làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của người bệnh

 

Phòng khám đa khoa hồng cường kết hợp báo tiền phong chia sẻ khó khăn với đông đảo bà con vùng lũ cẩ Tư vấn và đặt hẹn miễn phí 24h: Phòng khám triển khai mô hình đặt hẹn khám nhanh gọn, không cần làm thủ tục rườm rà mà vẫn được ưu tiên khám trước không cần chờ đợi, được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu….

 

Phòng khám đa khoa Hồng Cường có khám ngoài giờ, hoạt động không ngày nghỉ từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, tạo cơ hội cho nhiều bệnh nhân đăng ký khám chữa thuận lợi nhất. 

 

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-ket-hop-bao-tien-phong-chia-se-kho-khan-voi-dong-dao-ba-con-vung-lu-cam-quan.html

Thông tin liên hệ


: HongCuong23
:
:
:
: