Đặt banner 324 x 100

Những lý do nên sử dụng pallet nhựa kê kho lạnh



Những lý do nên sử dụng pallet nhựa kê kho lạnh
Hiện nay, kho lạnh đóng một vai trò quan trọng cho ngành sản xuất. Đa số các doanh nghiệp đều sử dụng kho lạnh để bảo quản hàng hóa của mình. Bài viết sau đây giúp chúng ta hiểu rõ hơn về vấn đề trên. Tham khảo bài viết : https://paletnhua.com/pallet-ke-kho-lanh-giai-phap-toi-uu-bao-quan-hang-hoa.html
Tại sao sử dụng pallet nhựa kê kho lạnh:
Bởi vì pallet nhựa không bị ảnh hưởng của nhiệt độ: pallet nhựa có thể chịu đựng được nhiệt độ lên đến âm 60 độ C.
Dễ dàng vệ sinh: Pallet nhựa kho lạnh không hấp thụ nước, dung dịch, các hóa chất… nên việc vệ sinh và làm sạch rất dễ dàng.
Dễ vận hành, thao tác khi sử dụng: Việc vận hành mọi thao tác trong kho lạnh luôn không dễ dàng, pallet nhựa là giải pháp tối ưu nhất cho việc này.
Màu sắc đa dạng, có in logo, mã vạch dễ dàng: Pallet nhựa kho lạnh có đa dạng màu sắc khác nhau giúp chủ sở hữu dễ phân biệt hàng hóa có trong kho một cách dễ dàng. Ngoài ra, pallet nhựa có thể in logo của công ty, mã sản phẩm, mã vạch hàng hóa… giúp dễ dàng trong việc luân chuyển cũng như quản lý hàng hóa thuận tiện, khép kín.
Không ốc vít, kim loại: Nói đến việc lựa chọn pallet lưu trữ cho kho, thông thường các công ty sẽ phân vân giữa pallet thép, pallet nhựa và pallet gỗ. Tuy nhiên, pallet thép rất nặng nề, có thể gây ra những vấn đề nan giải trong kho lạnh như: dễ bị gỉ sắt, hư nền, không an toàn sử dụng, không an toàn vệ sinh cho những sản phẩm, đặc biệt là dược phẩm và thực phẩm. Đối với pallet gỗ thì đinh ốc bị nhô ra rất dễ bị cào xe, hư hỏng bao bì cũng như ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
Kết cấu bền, chắc chắn: Kết cấu của pallet nhựa ngày càng vững chắc, vòng đời sử dụng dài hơn bởi nhựa nguyên sinh và phụ gia cao cấp.
Trọng lượng nhẹ: pallet nhựa nhẹ hơn nhiều so với những pallet cùng quy cách khác, giúp cho việc vận hành và hoạt động dễ dàng hơn.
Hạn chế bị trầy xước nền kho: Sử dụng pallet thép trong kho lạnh, đặc biệt là với nền epoxy sẽ rất dễ bị trầy xước, hư hỏng nền. Với pallet nhựa, các nút cao su xung quanh bảo vệ sẽ hạn chế tối đa tổn hại cho nền và khi vận hành. Thêm vào đó, với những nút chống trượt trên bề mặt sẽ giúp việc vận hàng kho hàng dễ dàng hơn.
Tái chế, bảo vệ môi trường: Pallet nhựa công nghiệp kho lạnh có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các pallet khác và có thể được tái chế thành những sản phẩm hữu ích khác nếu hết tuổi thọ sử dụng.
Sử dụng làm pallet thủy sản, pallet hải sản trong các kho lạnh. Đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, tránh các yếu tố gây hại từ môi trường
Đơn vị phân phối pallet nhựa kê kho lạnh:
Với tiêu chí luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, Pallet nhựa Quỳnh Trâm luôn ghi nhận đóng góp của quý khách hàng để doanh nghiệp hoàn thiện và phát triển hơn.
Công ty chúng tôi luôn tự tin cam kết với khách hàng sản phẩm pallet nhựa kê kho lạnh của chúng tôi với giá cả cạnh nhất thị trường hiện nay. Để biết thêm chi tiết về mua bán pallet nhựa cũ, pallet nhựa mới , pallet nhựa lót sân khấu , pallet nhựa kê kho lạnh …với mức giá ưu đãi nhất, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 079.794.0068 (Mr. Vũ) – 0934.644.179 (Ms. Trâm)
Website: paletnhua.com
Công ty TNHH SX TM Quỳnh Trâm
Địa chỉ: Số 13,QL.1A, phường Thới An,Q.12, TP.HCM.
Chi nhánh tại Đồng Nai: Số 365, Đường Võ Nguyên Giáp, KP. Tân Cang, P. Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2022/12/1670476460-bub.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2022/12/1670476461-yeg.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2022/12/1670476466-eed.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2022/12/1670476465-lkj.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2022/12/1670476465-bjm.jpghttps://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2022/12/1670476467-kzz.jpg