Đặt banner 324 x 100

Sửa Máy Giặt Quận 12  Chất Lượng, Uy Tín, Giá Rẻ


Sửa Máy Giặt Quận 12  Chất Lượng, Uy Tín, Giá Rẻ

Hiện nay sự hiện diện của chiếc máy giặt trong mỗi gia đình là tất yếu. Vì nó thật sự rất cần thiết đối với cuộc sống hiện nay trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi những sự cố hỏng hóc nên Điện Lạnh HK chúng tôi sẵn sàng sửa máy giặt quận 12 tại nhà giúp khách hàng khi gặp phải sự cố.

 

1. Một số nguyên nhân khiến cho máy giặt hay hư hỏng

Sau đây là những nguyên nhân làm cho máy giặt của bạn bị hư hỏng trục trặc bạn cần nên biết để tránh trường hợp máy bị nặng hơn.

 
  • Số lượng giặt quần áo quá nhiều trong suốt thời gian dài

  • Để máy giặt tiếp xúc với môi trường ẩm mốc

  • Máy giặt không được để trên mặt phẳng, sẽ dễ dàng bị rung lắc trong quá trình giặt

Và còn nguyên nhân khác.

 

2. Vì sao cần phải tìm thợ sửa máy giặt tại nhà quận 12 ?

 

Theo bạn cũng đã biết máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong chính gia đình của mình. Với cường độ làm việc xuyên suốt thì sẽ không tránh khỏi những hư hỏng trục trặc. Và khi đó chắc chắn bạn sẽ phải cần đến một dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà, thì dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Điện Lạnh HK là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn lúc này.

 

Quý khách hãy tham khảo những hư hỏng của máy giặt mà bạn cần biết để sửa chữa cũng như xử lý kịp thời để tránh máy mình bị nặng hơn.

  • Máy giặt không giặt

  • Máy giặt không cấp nước

  • Máy giặt mất nguồn

  • Máy giặt bấm không ăn, liệt phím

  • Máy giặt kêu to

 

3. Quy trình sửa máy giặt quận 12 ở Điện Lạnh HK

Sau đây là quá trình làm việc của Điện Lạnh HK. Quý khách hãy tham khảo quá trình làm việc của chúng tôi bao gồm những bước sau đây nhé.

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng sau đó là sắp xếp lịch và phân bố công việc đến kỹ thuật viên.

 

Bước 2: Kỹ thuật sẽ qua trực tiếp nhà khách hàng để kiểm tra tình trạng máy. Sau đó sẽ báo cho khách hàng chi phí cũng như biện pháp sửa chữa khắc phục ra sao.

 

Bước 3: Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng cũng như thỏa thuận được chi phí sửa, kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện (nếu linh kiện bị hư cần thay mới)

 

Bước 4: Khi sửa chữa cũng như khắc phục xong thì kỹ thuật sẽ test lại máy và vận hành máy rồi sao đó sẽ bàn giao lại cho khách hàng.

Bước 5: Khi tất cả đã xong kỹ thuật sẽ viết phiếu bảo hành cho khách hàng, và kỹ thuật sẽ tư vấn về cách sử dụng cũng như là cách giúp máy giặt của mình giữ được tuổi thọ cao nhất có thể.

 

4.Liên hệ với Điện Lạnh HK ra sao?

Điện Lạnh HK  luôn lấy uy tín và chất lượng đi đầu để giúp quý khách hàng có một dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy. Nếu quý khách hàng tin tưởng hoặc có nhu cầu sửa chữa những thiết bị trong chính gia đình của mình thì có thể liên hệ với Điện Lạnh HK ngay để được hỗ trợ cũng như nhận được những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết nhé.

 

Hotline: 0918 32 12 12

Kỹ thuật: 0917 440 449

Điện thoại: 028 66 864 339

Địa chỉ : 30/4 hiệp thành 31 phường hiệp thành quận 12

Email : codienlanhhk@gmail.com

Website : dienlanhhk.com

Xin Chân Thành Cảm Ơn


 

Thông tin liên hệ


: suamaygiathk123
: Sửa Máy Lạnh HK
: 0918321212
: 30/4 hiệp thành 31 phường hiệp thành quận 12