Đặt banner 324 x 100

Cách decor phòng ngủ nhỏ có thể bạn chưa biết


Những cách Decor phòng ngủ nhỏ

Decor phòng ngủ nhỏ với thảm trải sàn.

Decor phòng ngủ nhỏ với ý tưởng về thảm trải sàn. là một trong những điều bạn cần lưu ý để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Với những tấm thảm mềm mại, khi bước chân vào căn phòng sẽ tạo sự thoải mái. dễ chịu vô cùng cho các thành viên. Ngoài ra thảm trải sàn chính là thứ thể hiện gu của bạn trong mắt người khác.
 
Với những căn phòng có tone màu sáng. nên lựa chọn thảm trải sàn với sắc trầm để tạo điểm nhấn như màu xám tro, xám lông chuột, …. Đây là những màu sắc cơ bản, dễ phối với những đồ nội thất khác.
Đến với những căn phòng mang tone màu trầm, lạnh thì nên lựa chọn thảm trải sàn với tone màu trắng sáng. Điều này không chỉ làm nổi bật cho nội thất căn phòng mà còn mang đến sự hài hòa về màu sắc thị giác.
 
[caption id="attachment_1176" align="aligncenter" width="305"]Thảm trải Double TN Thảm trải Double TN[/caption]

 

Decor phòng ngủ nhỏ với đèn trang trí.


Ý tưởng sử dụng đèn để trang trí nội thất phòng ngủ là ý tưởng độc đáo. mang đến ánh sáng lung linh cho không gian phòng ngủ đẹp.
Với thế kế đèn đẹp mắt được bố trí cạnh khu giường ngủ. giúp cho các thành viên có đủ ánh sáng cho sinh hoạt, phục vụ việc học tập, đọc sách.
 

 

Decor phòng ngủ nhỏ với kệ treo tường.


Sử dụng kệ treo tường là điều tốt nhất khi decor một căn phòng ngủ. Với căn phòng có diện tích nhỏ, kệ treo tường giúp tối ưu diện tích cho căn phòng, gia chủ có thể tận dựng kệ treo tường là giá sách, …
Với không gian vừa và nhỏ. căn phòng sử dụng kệ treo tường như một giá sách. và là nơi trang trí những chậu cây nhỏ trong phòng. Điều này giúp cho không gian căn phòng thêm rộng hơn, tạo sự thoải mái cho các thành viên.
Với căn phòng có tone màu trầm lạnh, việc sử dụng kệ treo tường bằng gỗ sáng màu chính là điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Bên cạnh đó, việc bố trí sắp xếp vị trí của kệ treo tường cũng là điều mà gia chủ cần lưu ý để tạo không gian rộng rãi cho căn phòng.
 
Hộp tủ dán tường- Tiệm Decor HCM
 
Như vậy các bạn vừa tham khảo qua ý tưởng thiết kế, decor phòng ngủ vừa đẹp, vừa ấn tượng, độc đáo nhất hiện nay.
 
Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều ý tưởng để decor phòng ngủ nhỏ xinh của mình.
 
Nếu quý vị mong muốn sở hữu cho mình một mẫu nội thất nhà đẹp, hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
Website: https://decortn.com.
Fanpage: https://www.facebook.com/doubleTN.j4u.
Tell: 091 527 48 36.
Mail: doubletn.decor@gmail.com.
Địa chỉ: toà P, công viên phần mềm Quang Trung, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Chợ nông sản online: https://chonongsanonline.com/shop/doubletn-tiem-decor.