Đặt banner 324 x 100

Top 6 khách sạn Quy Nhơn tốt nhất


Top 6 khách sạn Quy Nhơn tốt nhất

Du lịch Quy Nhơn đang trở thành điểm đến yêu thích của du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên còn rất hoang sơ, những bãi biển dài tuyệt đẹp và cả những món ăn đặc sản hấp dẫn không thể chối từ. Và để trải nghiệm được hết những điều đó, du khách cũng cần chuẩn bị cho mình chỗ dừng chân nghỉ ngơi thật thoải mái để có thể tận hưởng chuyến đi trọn vẹn. Hãy cùng VietAIR khám phá 6 khách sạn Quy Nhơn có chất lượng phục vụ tốt xứng đáng với từng mức giá để bạn có thể lựa chọn trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới nhé.

1. Khách sạn Quy Nhơn (Quy Nhơn Hotel) 

  1. Hạng sao: 3 sao

  2. Địa chỉ: 08 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn

  3. Giá phòng từ: 1.150.000 VNĐ/ 1 đêm

  4. Điện thoại: (+84)2563892401

Khách sạn Quy Nhơn - Quy Nhơn Hotel

Khách sạn Quy Nhơn ở 08 Nguyễn Huệ luôn là một trong những địa điểm lưu trú được rất nhiều du khách cân nhắc lựa chọn. Quy Nhơn Hotel luôn mang lại cho du khách những trải nghiệm và dịch vụ chất lượng được đánh giá 3 sao. Khách sạn gồm 80 phòng nghỉ với không gian thoáng mát, trang bị đầy đủ tiện nghi và cũng có tích hợp sẵn những dịch vụ thư giãn, giải trí như quầy bar, nhà hàng, phòng xông hơi với mong muốn đem lại cho du khách cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất. Ở quầy cũng luôn có nhân viên trực 24/24, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của du khách.

2. Hoàng Yến Canary Hotel  

  1. Hạng sao: 3 sao

  2. Địa chỉ: 13 - 15 -17 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn

  3. Giá phòng từ: 900.000 VNĐ/ 1 đêm

  4. Điện thoại : (0256) 3891279

Khách sạn Quy Nhơn - Hoàng Yến Canary Hotel

Hoàng Yến Canary Hotel có vị trí lý tưởng nằm trên đường Nguyễn Huệ với đường bờ biển dài ở trung tâm thành phố biển Quy Nhơn. Mỗi phòng tại đây đều có ban công để ngắm biển; nội thất trong phòng đơn giản, tinh tế với đầy đủ tiện nghi như tivi, điều hòa, nóng lạnh, hệ thống Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên… Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ giải trí ngay trong khách sạn như hát karaoke, mát-xa, tắm hơi, spa, bồn tắm nóng. Hay thưởng thức những món ăn địa phương, hải sản, đồ Âu hấp dẫn tại nhà hàng của khách sạn. Quả thực khách sạn Hoàng Yến Canary là sự lựa chọn thích hợp với chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng.

3. Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon

  1. Hạng sao: 4 sao

  2. Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn

  3. Giá phòng từ: 750.000 VNĐ/ 1 đêm

  4. Điện thoại: +84 (256) 3747 100

Khách sạn Quy Nhơn - Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon

Đúng như tên gọi, Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon có phong cách quý tộc, với kiến trúc Hà Lan đầy sang trọng, đẳng cấp bậc nhất với bãi biển riêng dài 500m. Hệ thống 131 phòng nghỉ chuẩn chất lượng 4 sao với nội thất đậm chất châu Âu, hiện đại và tinh tế, từ phòng có thể ngắm được núi, biển hay sân vườn. Cùng với đó là tổ hợp dịch vụ như spa, phòng tập gym, sân tennis, nhà hàng Du Thuyền. 

XEM THÊM

4. Khách sạn Mường Thanh 

  1. Hạng sao: 4 sao

  2. Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn

  3. Giá phòng từ: 1.150.000 VNĐ/ đêm

  4. Điện thoại: 0256 3892 666

Khách sạn Quy Nhơn - Khách sạn Mường Thanh

Khách sạn Mường Thanh là điểm dừng chân tuyệt vời cho những kỳ nghỉ bên người thân, bạn bè bởi vị trí thuận tiện, chất lượng dịch vụ chuẩn 4 sao. Hệ thống khách sạn gồm 86 phòng được thiết kế theo phong cách lịch sự, quý phái kết hợp giữa nét cổ điển Á Đông và nét hiện đại; nội thất chủ yếu bằng gỗ hết sức sang trọng, tinh tế. Đến với khách sạn, bạn sẽ được thưởng thức những tiện nghi nghỉ dưỡng như: hồ bơi, nhà hàng với rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn, sân tennis, quán bar, spa, massage xả stress và phòng tập thể dục thể thao... Tại quầy lễ tân luôn có người trực 24/24 và tại đây cung cấp thêm những dịch vụ khác cho du khách như: giặt ủi, giữ hành lý, đổi ngoại tệ…

5. Avani Quy Nhơn Resort 

  1. Hạng sao: 5 sao

  2. Địa chỉ: Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn

  3. Giá phòng từ: 3.400.000 VNĐ/ đêm

  4. Điện thoại: +84 256 3840 133

Khách sạn Quy Nhơn - Avani Quy Nhơn Resort

Cái tên tiếp theo trong danh sách các khách sạn Quy Nhơn tốt nhất là Avani Quy Nhơn Resort & Spa. Avani là một khách sạn 5 sao, được thiết kế theo phong cách sang trọng, khu nghỉ dưỡng bao quanh bể bơi thành hình bán nguyệt. Mỗi một phòng tại đây được thiết kế theo một phong cách khác nhau với ban công nhìn ra biển cùng các tiện ích cao cấp. Avani cũng có đầy đủ các dịch vụ từ bể bơi, hệ thống nhà hàng, spa đến các khu vực riêng cho trẻ nhỏ đến nhiều hoạt động như chèo thuyền kayak, chơi thuyền thúng, đi du thuyền, chơi các môn thể thao dưới nước…

6. FLC Luxury Hotel Quy Nhơn 

  1. Hạng sao: 5 sao

  2. Địa chỉ: Khu 4, bãi biển Cát Tiến - Nhơn Lý, TP Quy Nhơn

  3. Giá phòng từ: 2.00.000 VNĐ/ đêm

  4. Điện thoại: (+84) 256 628 8888 hoặc (+84) 256 626 6666

Khách sạn Quy Nhơn - FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

Một cái tên nhất định phải nhắc đến khi nói về những khách sạn Quy Nhơn nổi tiếng thì chắc hẳn không thể bỏ qua FLC Luxury. Mang không gian sang trọng, hiện đại, khách sạn này được ví như một “thiên đường nghỉ dưỡng” hiếm có ở Quy Nhơn. Trong khách sạn có tích hợp đa dạng dịch vụ: hồ bơi, các ghế tắm nắng, các quán bar, nhà hàng, spa hay cả sân chơi cho trẻ. Ngoài ra, nhân viên lễ tân luôn túc trực 24/24 để sẵn sàng giải đáp thắc mắc của du khách. Khách sạn thuộc tập đoàn FLC xa xỉ với hầu hết các phòng đều có view nhìn được cảnh đẹp từ Eo Gió, bãi biển Cát Tiên hay làng chài Nhơn Lý. Du khách sẽ có cơ hội tham quan Safari Park Zoo - công viên động vật hoang dã đầu tiên tại Quy Nhơn được xây dựng theo quy mô đạt chuẩn Safari thế giới, khám phá những sân golf chất lượng bậc nhất. Có thể nói FLC Quy Nhơn Luxury Hotel luôn là địa điểm được giới thượng lưu ưu tiên lựa chọn bởi dịch vụ đẳng cấp, chu đáo hàng đầu.

Ngoài các khách sạn trên, bạn có thể tham khảo thêm một số khách sạn Quy Nhơn uy tín khác sau:

  • Khách sạn Delight: 7 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn (giá từ 450.000đ/ đêm)

  • Khách sạn Ý Linh: 18 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn (giá từ 500.000đ / đêm)

  • Khách sạn Osaka: 98a Mai Xuân Thưởng, Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn (giá từ 860.000đ/ đêm)

  • Khách sạn Hương Việt (4 sao): 102 Xuân Diệu, Hải Cảng, TP. Quy Nhơn (giá từ 1.400.000đ/ đêm)

  • Anya Premier Hotel Quy Nhơn (5 sao): 44 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn (giá từ 1.800.000đ/ đêm)

Để mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn vui lòng liên hệ VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác. 

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Thông tin liên hệ


: VietAIR
:
:
:
: