Đặt banner 324 x 100

Cách nhận biết đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng tại Hà Nội


Hiên nay nhiều khách hàng tại Hà Nội đang gặp vấn đề tìm kiếm đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng. Bởi với lợi nhuận có lãi nên nhiều cửa hàng đã giả danh đại lý để bán những loại gạch kém chất lượng, không chính hãng và giá thành đắt ra thị trường. Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn những dấu hiệu nhân biết đại lý chính hãng gạch Đồng Tâm uy tín, phân phối chính hãng giá rẻ. Bạn cùng tham khảo nhé

Dấu hiệu nhận biết đại lý Đồng Tâm chính hãng

Dấu hiệu đầu tiên chính là gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng 100%

Đầu tiên mấu chốt quan trọng đó chính là gạch ốp lát chính hãng 100% và đi kèm với đó là chất lượng tốt.

Với chuỗi showroom trên địa bàn Hà Nội thì bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm gạch ốp lát tại Hải Linh - Đại lý gạch Đồng Tâm số 1 về gạch tại Hà Nội. Trong suốt nhiều năm qua, đại lý đã cung ứng các dòng sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm đến các dự án lớn nhỏ, công trình nhà dân trên khắp thị trường cả nước.

Toàn bộ mẫu mã gạch ốp lát là thương hiệu gạch nổi tiếng từ trong nước đến nước ngoài. Các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, bởi showroom này luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất từ nhà sản xuất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các gia đình. Các dòng sản phẩm luôn luôn được chọn lọc kỹ lưỡng và không chứa các chất có hại cho sức khỏe.

Showroom có mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng

Khi đến với showroom khách hàng sẽ được xem rất nhiều kích thước, kiểu dáng, họa tiết, màu sắc khác nhau. Tại Hải Linh có rất nhiều loại gạch cho mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách đến hành lang, nhà vệ sinh hay những vị trí đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như tường, cột nhà và tất cả đều được thiết kế theo nhiều phong cách và được cập nhật thường xuyên.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và chu đáo

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cùng với sự ủng hộ đông đảo của quý khách hàng thì một trong những yếu tố then chốt không thể không nhắc tới đó chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực gạch ốp lát đi kèm với đó là sự tận tâm đối với người mua.

Giá rẻ ưu đãi - Chiết khấu cao dành cho khách hàng

Tất cả sản phẩm Đồng Tâm tại Hải Linh đều được lấy trực tiếp từ nhà máy (đóng vai trò như đại lý cấp 1) để cung cấp tới người tiêu dùng. Chính vì thế, mức giá tại Hải Linh sẽ đảm bảo chiết khấu cực lớn, ưu đãi nhiều nhất thị trường. Cùng với đó, khi mua gạch Đồng Tâm tại địa chỉ này, các khách hàng tại Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển hoàn toàn đến tận chân công trình. Không chỉ cung cấp sản phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội, công ty Hải Linh còn cung cấp cho tất cả khách hàng ở mọi miền đất nước.

Thông tin liên hệ


: Hai_Linh_21
:
:
: Tầng 3, Tòa nhà CT2 và CT3, khu đô thị Dream Town, đường 70, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội