Đặt banner 324 x 100

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?


1. Sự tích về vòng tay trầm hương 108 hạt

Trước khi tìm hiểu ý nghĩa vòng trầm hương 108 hạt, hãy cùng xem về sự tích của vòng trầm. Cụ thể như sau:

Một thời Đức Phật cùng giáo đoàn của ngài du hóa trong núi Kỳ Xà Quật (Grdhrakuta), nước La Duệ Kỳ (Ràjagaha). Quốc vương trong thời nạn ấy tên là Ba Lưu Ly ; sai sứ giả đến chốn Phật để xin Thế Tôn đặc biệt rủ lòng thương xót; cho pháp yếu để có thể tu hành được dễ dàng. Và trong đời mai sau xa lìa được mọi khổ não.

Đức Phật bảo sứ giả về thưa với nhà vua rằng: nếu nhà vua muốn diệt được phiền não – chướng; báo chướng nên xâu một chuỗi tràng 108 hạt. Thường đem theo mình khi đi, khi ngồi, khi nằm thường nên chí tâm, không phân tán ý. Xưng danh hiệu: Phật – Pháp – Tăng mỗi khi lần, lần qua một hạt.

2. Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?

2.1 Ý nghĩa trong phong thủy

Các nhà phong thủy cho rằng, vòng chuỗi trầm hương 108 hạt có chức năng mang lại màu tài lộc cũng như may mắn cho gia đình. Ngoài ra, đây còn là sự lựa chọn phù hợp cho những doanh nhân hoặc người kinh doanh nhằm hỗ trợ công việc được suôn sẻ và phát triển thuận lợi. 

Năng lượng của Trầm hương giúp tránh xa âm khí, gió chướng, ngoại đạo, tà ma. Trầm hương càng lâu năm thì năng lượng tích tụ càng mạnh.

Vì thế, khi đeo vòng trầm hương một thời gian dài, những năng lượng được tích tụ đó sẽ dần dần chuyển hẳn sang người đeo. Nếu như vòng tay hữu duyên được bậc pháp sư truyền và đó năng lượng thì vòng chuỗi đó không khác gì mang một món pháp khí hộ mệnh. Dù ở chỗ nặng âm khí cũng không xâm nhiễm được vào cơ thể. Bên cạnh đó năng lượng của Trầm hương cũng mang lại cho chủ nhân nhiều sự may mắn cũng như dồi dào tiền bạc.

2.2 Ý nghĩa về mặt tâm linh

Không chỉ mang ý nghĩa phong thủy, Vòng trầm hương 108 còn mang ý nghĩ về tâm linh. Bắt nguồn từ câu chuyện nhà vua cầu Đức Phật để được giải thoát khỏi những phiền não. Theo Phật giáo khi mang bên mình Vòng trầm 108 hạt có thể loại bỏ được 108 phiền não trong 3 kiếp, tâm luôn được thanh tịnh, không bị ảnh hưởng bởi thị phi trong cuộc sống. Bởi thế chiếc vòng được coi như một tấm bùa hộ mệnh bảo vệ chủ nhân có một cuộc sống an lạc, hạnh phúc.

Hình 1. Đeo vòng trầm hương 108 hạt giúp tâm luôn thanh tịnh

 

2.3 Ý nghĩa đối với sức khỏe

Đối với sức khỏe của người đeo vòng tay trầm hương 108 hạt có công dụng giúp an thần và giảm stress hiệu quả. Hương thơm trầm hương nhẹ nhàng sẽ mang đến một tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng và giúp gia chủ giữa được cân bằng trong cuộc sống. Từ đó, bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn để có thể thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Hình 2. Vòng trầm hương 108 hạt giúp an thần và giảm hiệu quả

2.4 Ý nghĩa khác

Theo quan niệm Á Đông, Trầm Hương chính là tinh hoa mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người. Người ta cho rằng Trầm Hương là nơi mà linh khí trong cõi dương gian tụ hội.

Lấy gỗ Trầm Hương làm chuỗi hạt ắt hẳn là một sự kết hợp độc đáo. Không chỉ mang linh hồn tinh khiết của loại gỗ quý Trầm Hương, mà chuỗi hạt còn là biểu tượng của một tâm hồn hướng tới những điều thiện lành và an yên trong cuộc sống.

3. Vòng trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu?

Không chỉ về ý nghĩa vòng trầm 108 hạt giá bao nhiêu cũng là vấn đề được phần đông người chơi phong thuỷ nói chung hay giới chơi trầm nói riêng.

Trầm hương 108 hạt giá sẽ tùy thuộc vào từng loại phôi trầm. Thông thường giá các loại vòng chuỗi trầm hương dao động trong khoảng hơn 500.000 đồng đến hơn 10.000.000 đồng

Giá vòng trầm hương 108 hạt luôn đáp ứng được nhu cầu của người đeo với một mức giá đa dạng vô cùng hợp lý. Do đó, bạn không cần quá đắn đo về giá vòng 108 hạt hay chuỗi trầm 108 giá bao nhiêu. 

Mách bạn nên chọn lọc cơ sở mua chuỗi trầm hương 108 hạt đừng quá vì tâm lý sở hữu vòng trầm hương 108 hạt giá rẻ mà “dễ nhầm tưởng”.

 4. Tác dụng khi đeo chuỗi Trầm Hương 108 hạt

Chuỗi hạt đeo tay Trầm Hương 108 hạt được xem là phương tiện dùng để cột tâm; thường dành cho những người mới bước chân vào con đường tu hành. Trong Phật Giáo, chuỗi hạt này có ý nghĩa dùng để niệm danh hiệu Phật.

Nếu ngày xưa, chuỗi hạt được sử dụng như vật dụng để niệm phật thì ngày nay chuỗi hạt được dùng như một tấm bùa hộ thân. Với mong muốn xua đuổi tà khí, cầu bình an của các phật tử. Không chỉ thế, chiếc vòng này còn được xem là món trang sức sang trọng và tinh tế được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay nhờ giá trị thẩm mỹ cao. Chính vì những lý do đó, vòng 108 hạt đã trở thành vật phẩm mà mọi người nên sở hữu.

Hình 3. Đeo vòng trầm hương 108 hạt xua đuổi tà khí, cầu bình an

5. Vòng trầm 108 hạt hợp mệnh gì?

Một điểm cộng đặc biệt mà vòng tay 108 hạt được người dùng tin chọn là dù cho bạn thuộc cung mệnh nào thì cũng đều có thể đeo vòng trầm. Vòng trầm 108 hạt không tồn tại sự tương khắc cho người đeo. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa đeo vòng trầm 108 hạt. Đặc biệt với những người mệnh Hoả và Thuỷ lại tốt hơn gấp bội vì theo quy luật ngũ hành. Do đó với hai cung mệnh này thì việc đeo vòng trầm hương 108 hạt là một giá trị lớn.

Người mệnh Thuỷ:

Có thể đeo vòng trầm 108 hạt và nên sử dụng vòng dây trầm 108 hạt màu đen hoặc xám để tăng thêm hiệu quả.

Phần lớn người mệnh Thuỷ thường hay suy nghĩ do đó việc đeo chuỗi trầm hương 108 hạt sẽ là một giải pháp giúp người đeo tâm thanh tịnh hơn.

Hình 4. Người mệnh Thủy đeo vòng trầm 108 hạt giúp tâm thanh tịnh hơn

Người mệnh Kim:

Những vòng 108 hạt có màu vàng, nâu đất như loại vòng trầm tốc 108 hạt hay vòng trầm hương sánh chìm 108 hạt là lựa chọn dành cho người mệnh Kim.

Vòng trầm 108 hạt này sẽ giúp người mệnh Kim thuận lợi hơn trong mọi công việc lẫn cuộc sống.

Người mệnh Mộc:

Bạn có thể chọn bất cứ loại vòng trầm 108 hạt theo sở thích nhưng tốt nhất sẽ là màu đen và nâu đất

Hình 5. Người mệnh Mộc nên đeo vòng trầm 108 hạt màu nâu đất

Người mệnh Hỏa:

Những người mệnh Hoả thường mang tính khí nóng nảy và cá tính. Vòng tay trầm hương 108 hạt sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Với hương thơm từ chuỗi trầm hương 108 hạt thoang thoảng nhẹ nhàng; sẽ giúp người mệnh Hoả dịu đi cơn nóng nảy của mình và bình tĩnh hơn.

Người mệnh Thổ:

Nhiều quan điểm cho rằng trầm hương là loại từ gỗ mang mệnh Mộc và không hợp với Thổ. Thế nhưng bạn vẫn có thể chọn những chuỗi trầm hương 108 hạt màu nâu đất hoặc vàng sậm nếu bạn thuộc mệnh Thổ.

Với mùi hương tự nhiên dịu nhẹ trầm hương 108 hạt sẽ giúp bạn khơi mở được tâm trí và thư thái hơn nhiều. 

6. Mua vòng trầm hương 108 hạt ở đâu uy tín?

Vòng trầm hương 108 hạt nam nữ mang đến những tác động tích cực lên người đeo. Nhưng mua vòng trầm hương 108 hạt ở đâu uy tín là vấn đề đắn đo củ đa số người dùng.

Hãy bình tĩnh đừng quá tâm lý ham vòng giá rẻ để hạn chế tiền mất nhận chất lượng kém. Để mua vòng trầm 108 hạt thật bạn có thể tham khảo Trầm Kỳ Royal của chúng tôi nhé!

Xem thêm bài viết liên quan: CÁCH ĐEO VÒNG TRẦM HƯƠNG 108 HẠT ĐỂ PHÁT HUY TÁC DỤNG

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: nguyenhuyngo123
:
:
:
: