Đặt banner 324 x 100

Máy đo nhiệt độ độ ẩm


Máy đo nhiệt độ độ ẩm là gì?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm chính hãng là máy dùng cảm biến với khả năng cảm ứng bức xạ tia hồng ngoại từ những nguồn phát ra để đo được nhiệt độ của không gian.

Tại sao nên dùng Máy đo nhiệt độ độ ẩm ?

nguyên nhân cực kỳ đơn giản :

+ Môi trường không khí xung quanh chúng ta mang tác động vô cùng lớn trực tiếp đến con người và những hoạt động khác của chúng ta. Lúc cuộc sống con người đã được tăng thì thiết yếu về việc tạo ra môi trường nhân tạo phù hợp chuyên dụng cho cuộc sống và toàn thể hoạt động của con người trở nên vô cùng cấp thiết.

+ Mà 2 tác nhân ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt cũng như cuộc sống của con người không gì khác ngoài nhiệt độ và độ ẩm.

Lấy ví dụ đơn giản không lúc quá nóng hoặc quá lạnh sẽ khiến cho cơ thể chúng ta dễ mắc bệnh , những máy móc dễ hư hỏng. Độ ẩm quá cao làm cho những nông sản dễ hư ....

Ứng dụng Máy đo nhiệt độ độ ẩm

Máy đo nhiệt độ độ ẩm cầm tay tiện ích và hữu dụng trong cả đời sống con người lẫn trong sản xuất. Với con người nó giúp cho con người biết được nhiệt độ bên ngoài, mức độ chênh lệch giữa ngoài trời và trong phòng là bao nhiêu để có những giải pháp bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe, không bị sốc nhiệt. Còn với ngành sản xuất thì máy này cho phép nhận biết không khí để bảo quản tốt nhất cho các máy móc chế tạo, đảm bảo hiệu quả cao nhất và đảm bảo độ bền cho máy móc thiết bị.

một Máy đo nhiệt độ độ ẩm cầm tay bao gồm 2 bộ phận là phần cảm nhận nhiệt độ và phần hiển thị kết quả chính là màn hình LCD.

>> Xem thêm nhiệt kế hồng ngoại chính hãng

những dòng Máy đo nhiệt độ độ ẩm

  • Máy đo nhiệt độ độ ẩm chất lỏng hoạt động trên cơ sở dãn nhiệt của các chất, những chất lỏng sử dụng ở đây nhiều kiểu là thủy ngân, rượu màu, rượu etylic (C2H5OH), pentan (C5H12),...
  • Máy đo nhiệt độ điện dùng những đặc tính điện hoặc từ thuộc về nhiệt độ như hiệu ứng nhiệt điện trong một mạch với 2 hoặc nhiều kim loại hoặc sự thay đổi điện trở của một kim loại theo nhiệt độ.
  • Nhiệt kế điện trở hoạt động dựa trên hiệu ứng biến thiên điện trở của chất bán dẫn, bán kim hoặc kim loại lúc nhiệt độ thay đổi. Đặc tính này cso độ chính xác cao, chỉ số ổn định và chắc chắn tự ghi hoặc truyền kết quả đi xa.
  • Nhiệt ẩm kế bán dẫn sử dụng cảm biến nhiệt là 1 linh kiện bán dẫn nhóm Điốt Zener giúp biến đổi tín hiệu tương đương sang số và hiện số liệu.
  • Nhiệt ẩm kế hồng ngoại hoạt động dựa trên hiệu ứng bức xạ nhiệt dưới hồng ngoại của những vật nóng.

tới với TKTech để được tư vấn nhiều loại máy đo nhiệt độ độ ẩm và được hỗ trợ cách lựa chọn trang bị thích hợp với mục đích dùng của bạn nhất để mang đến hiệu quả cao nhất.