Đặt banner 324 x 100

Bảng giá bán bạt HDPE lót hồ nuôi tôm


Trước đây đa phần bà con đều nuôi tôm theo phương pháp truyền thống là nuôi ở ao hồ đất. Điều này gây bẩn ao hồ, tôm dễ bị dịch bệnh, tỷ lệ chết cao, hiệu quả kém. Ngày nay, việc sử dụng bạt lót hồ nuôi tôm ngày càng tăng cao bởi đây được xem là giải pháp giúp cho việc nuôi tôm đạt hiệu quả kinh tế cao và tiết kiệm phí đầu tư nuôi trồng thủy sản. Vậy bạt lót hồ nuôi tôm có giá bao nhiêu? Dưới đây là bảng giá bán bạt HDPE lót hồ nuôi tôm mới nhất của HOÀNG DŨNG GREEN đã cập nhật. 

Vai trò của bạt hdpe lót hồ nuôi tôm 

Tiết kiệm chi phí

Hiện nay việc nuôi trồng thủy sản dựa vào nguồn nước tự nhiên ngày càng khó khăn. Những diện tích lớn được đưa vào sử dụng hết, khi ngày càng có nhiều nhà máy công nghiệp xuất hiện, mối lo ngại về ảnh hưởng nguồn nước đang gặp nhiều khó khăn.

 

Việc sử dụng bạt chống thấm HDPE làm bạt lót hồ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc nuôi trồng hải sản hiện nay. Giúp tiết kiệm chi phí xây dựng hồ nuôi, cùng với đó việc làm hồ giảm được diện tích đất, tối ưu sử dụng diện tích đất hiện có trong khi hầu như không phụ thuộc vào các nguồn nước tự nhiên.

Duy trì chất lượng nước và cải thiện thức ăn

Việc sử dụng bạt HDPE lót hồ giúp người dân yên tâm về chất lượng bảo quản nước và giữ nước. Bên cạnh đó, chất liệu bạt cải thiện đáng kể về chất lượng nước.

 

Khi sử dụng lót bạt nhựa HDPE xuống dưới đáy hồ giúp đảm bảo về lượng thức ăn, vì là đáy cứng nên thức ăn không thể chìm xuống và ngấm vào bùn. Việc sử dụng thức ăn cho các loài thủy hải sản được tiêu thụ tối đa và ngăn ngừa việc phân hủy thức ăn tạo ra chất độc hại ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước trong hồ.

Ứng dụng thực tế và ưu điểm

Ứng dụng trong nuôi trồng thủy sản

Bạt chống thấm HDPE thường được sử dụng để lót hồ nuôi tôm trên đất cát, đất chua phèn và các loại đất xấu khác, hoặc cải tạo ao hồ cũ bị nhiễm phèn, nhiễm bẩn. Điều này giúp bảo vệ nguồn nước, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và sinh vật gây hại.

 

Trong nhiều trường hợp, các hộ nuôi tôm muốn tiết kiệm chi phí đầu tư bạt lót, thường thực hiện giải pháp lót bạt bờ ao. Tuy nhiện phương pháp này chỉ phù hợp với loại ao đào đất. Không thể áp dụng với loại ao nổi có hình tròn hoặc vuông đang phổ biến hiện nay.

Ứng dụng trong làm hồ cá cảnh bể cá cảnh theo ý muốn

 

Có thiết kế đơn giản, nhanh chóng, tuổi thọ sử dụng lâu dài và chi phí thấp mang đến cho các công trình hồ cá cảnh không gian mới mẻ, độc đáo, lạ mắt.

 

Thông thường, khi thiết kế hồ cá lót bạt HDPE cực kì đơn giản, người dùng chỉ cần đào một hố đất vừa đủ sâu ở vị trí muốn đặt hồ sau đó mua tấm bạt nhựa lót xuống đáy, bên trên trang trí các hòn non bộ và tiểu cảnh thì đã có ngay một hồ koi tuyệt đẹp.

Ứng dụng trong cảnh quan khu sân golf và resort

Bạt chống thấm HDPE trên thị trường hiện nay có 2 màu phổ biến là trắng và đen, được sử dụng rộng rãi tại các hồ điều hòa, hồ cảnh quan ở sân golf, các khu resort với đặc tính ưu việt của mình ngày càng được nhiều đơn vị thiết kê và chủ đầu tư quan tâm và sử dụng sản.

Bảng giá bán bạt HDPE lót hồ nuôi tôm 

Chắc hẳn bạn đang rất băn khoăn muốn tìm hiểu về bạt HDPE lót hồ nuôi tôm có giá bao nhiêu? Hiện nay, ở mỗi đơn vị cung cấp mua bán bạt HDPE đều có những bảng giá về mỗi kích thước nhau. Dưới đây là bảng giá màng chống thấm HDPE tại Hoàng Dũng Green cho bạn tham khảo:

Mua bạt HDPE lót hồ tôm ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bạt HDPE lót hồ tôm. Nhưng để tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín là một vấn đề cần phải tìm kiếm. Hoàng Dũng Green – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bạt lót hồ tôm chất lượng nhập khẩu từ châu Âu. 

Chúng tôi luôn là điểm đến đầu tiên về các hạng mục sản phẩm bạt lót hồ tôm và nhiều sản phẩm ở các hạng mục khác phục vụ nhu cầu khách hàng. Để được tư vấn trực tiếp thông tin sản phẩm khách hàng thông qua đường Hotline: 0918.954.358 chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp những câu hỏi của khách hàng.


 

Thông tin liên hệ


: hoangdunggreen1
: Hoàng Dũng Green
: 0918954358
: hanoi