Đặt banner 324 x 100

Sửa Tủ Lạnh Tại Nhà Quận Phú Nhuận Uy Tín Và Chất Lượng


Sửa Tủ Lạnh Tại Nhà Quận Phú Nhuận Uy Tín Và Chất Lượng

Bạn băn khoăn không biết nên sử dụng đơn vị nào là tốt nhất ? Bạn cũng rất tò mò về giá cả của dịch vụ không biết có phù hợp với gia đình mình hay không ? Chúng tôi sẽ mang lại dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà Phú Nhuận tốt nhất cho quý khách.

 

1. Những hư hỏng thường gặp của tủ lạnh mà bạn cần phải biết.

Chắc bạn cũng đá biết tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong chính gia đình của chúng ta, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những hư hỏng trục trặc.

  • Tủ lạnh không lạnh 

  • Tủ lạnh không đông đá

  • Tủ lạnh xì gas

Nếu tủ lạnh nhà bạn đang mắc phải những lỗi chúng tôi nêu ra ở trên thì hãy liên hệ đến dịch vụ sửa tủ lạnh phú nhuận để được hỗ trợ ngay nhé.

 

2.Những tác hại khi không sửa chữa tủ lạnh kịp thời

Thức ăn có mùi hôi khó chịu do cửa đóng không kín

Khi gặp trường hợp này thì có nghĩa là tủ lạnh nhà bạn đang có vấn đề về phần ron tủ lạnh bị hở. Hơi lạnh trong tủ lạnh sẻ yếu, không đủ độ lạnh để bảo quản thức ăn

 

Hao tốn điện năng

Khi tủ lạnh gặp hư hỏng trong thời gian dài và không được sửa chữa sẽ dẫn đến tủ lạnh chạy kéo hết công sức, lâu dài sẽ dẫn đến việc hao tốn nhiều lượng điện năng trong nhà bạn.

 

Gây hư hỏng các linh kiện khác bên trong tủ lạnh

Tác hại nghiệm trọng khi không sửa tủ lạnh kịp thời sẽ khiến cho tủ lạnh bị hư hỏng linh kiện bên trong tủ lạnh như: Sò nóng, sò lạnh, rơ le cảm biến nhiệt độ, block…

 

Khi tủ lạnh đang gặp trục trặc sẽ khiến tủ lạnh chạy liên tục không tự ngắt được sẽ dẫn đến việc quá tải và ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ lạnh nhà bạn sau này.


3.Liên hệ với Điện Lạnh HK ra sao?

Điện Lạnh HK  luôn lấy uy tín và chất lượng đi đầu để giúp quý khách hàng có một dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy. Nếu quý khách hàng tin tưởng hoặc có nhu cầu sửa chữa những thiết bị trong chính gia đình của mình thì có thể liên hệ với Điện Lạnh HK ngay để được hỗ trợ cũng như nhận được những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết nhé.

 

Hotline: 0918 32 12 12

Kỹ thuật: 0917 440 449

Điện thoại: 028 66 864 339

Địa chỉ : 30/4 hiệp thành 31 phường hiệp thành quận 12

Email : codienlanhhk@gmail.com

Website : dienlanhhk.com


 

Thông tin liên hệ


: suatulanhhk123
:
:
:
: