Đặt banner 324 x 100

Bạn cần biết điều gì khi lựa chọn gạch 80x160?


Gạch 80x160 là một trong các sản phẩm được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập của gạch khổ lớn. Mẫu gạch khổ lớn 80x160 này mang một màu sắc hài hòa, phong cách châu Âu mới mẻ. Mang đến sự ấn tượng, từ vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian ứng dụng cho các không gian đa dạng. Do đó, gạch rất phù hợp với các thiết kế nội – ngoại thất và các công trình khác nhau. Thường sử dụng để ốp, lát mọi không gian sảnh lớn như nhà hàng, khách sạn, biệt thự,…

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn gạch khổ lớn 80x160


Việc lựa chọn vật liệu sàn phù hợp với thiết kế, mục đích sử dụng sẽ tác động đến sự hấp dẫn thị giác. Bên cạnh đó nó còn tăng thêm hiệu ứng ấn tượng cho ngôi nhà. Vật liệu lát sàn có rất nhiều loại và kiểu dáng. Điều quan trọng là bạn sẽ phải biết cách để chọn ra loại tốt nhất phù hợp với ngân sách, thiết kế so với những loại còn lại. Sau đây là 7 mẹo chọn gạch 80x160 phù hợp nhất.

Mục đích sử dụng gạch

Điều quan trọng cần cân nhắc khi chọn sàn cho ngôi nhà của bạn là không gian lắp đặt và sử dụng sàn. Mỗi căn phòng, không gian khác nhau thì sẽ chịu những tác động từ con người, ngoại lực, thời tiết khác nhau. Hiểu rõ chức năng của từng không gian có thể giúp bạn hướng tới loại gạch 80x160 bền đẹp cho không gian cụ thể.

Không gian

Diện tích và hình dạng căn phòng đóng một vai trò quan trọng cho việc xem xét lựa chọn loại vật liệu ốp sàn. Những căn phòng có ánh sáng sẽ có cảm giác rộng rãi hơn. Căn phòng có ít ánh sáng hoặc ánh sáng vàng khiến cho không gian trông chật hẹp hơn. Trước khi bố trí căn phòng và chọn vật liệu, bạn hãy chắc chắn rằng bạn đánh giá được không gian và chọn màu sắc vật liệu phù hợp với thiết kế và đồ nội thất.

Phong cách

Phong cách từ sàn nhà phải hòa hợp với môi trường. Bao gồm tường và đồ nội thất, thiết kế tổng thể của không gian. Mặc dù nó cũng dựa trên sở thích cá nhân. Thế nhưng màu sàn được lựa chọn phải hợp nhất với các yếu tố hiện có.

Kiểu dáng

Mỗi loại vật liệu lát sàn trong nhà đều có vô số màu sắc, kích thước khiến người mua mất rất nhiều thời gian lựa chọn. Bạn phải xác định rõ ràng về ngân sách, kết cấu & hình dạng, màu sắc sàn mong muốn để giảm thiểu thời gian tìm kiếm.

Vệ sinh và bảo dưỡng sàn

Một cân nhắc quan trọng trong khi lựa chọn gạch 80x160 là việc vệ sinh và bảo dưỡng. Trong cuộc sống bận rộn thì con người không muốn dành nhiều thời gian cho cho việc chăm sóc nhà cửa. Gạch 80x160 dễ vệ sinh cho nên được nhiều chủ nhà lựa chọn. Việc vệ sinh chỉ đơn giản là lau nhà. Như vậy bạn sẽ không phải trả thêm các chi phí, thời gian vệ sinh khiến bạn căng thẳng.

Lắp đặt

Loại vật liệu ốp sàn có thể phải được lắp đặt bởi những người thợ chuyên nghiệp. Thậm chí, bạn có thể lựa chọn phương án vừa với túi tiền của mình bằng cách tự thực hiện.

Chỉ bằng những công cụ tiện dụng hoặc có sẵn là bạn có thể lắp đặt gạch 80x160 để tiết kiệm thêm chi phí. Vì vậy, sự lựa chọn gạch 80x160 cần dựa trên cả sở thích cá nhân và ngân sách.

Ngân sách

Nhu cầu của người tiêu dùng là khác nhau. Cho nên giống như các loại sản phẩm khác thì gạch 80x160 cũng có loại cao cấp, loại giá rẻ. Chắc hẳn bạn đã dự trù ngân sách của mình là bao nhiêu. Đây là điều quan trọng nhất để định hướng những gì mình cần tìm trước khi đi sâu vào các xu hướng mới.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: