Đặt banner 324 x 100

Sự sáng tạo và nét độc đáo trong mỗi lát gạch 120x240


Những thay đổi trong ngành công nghiệp nội thất và kiến trúc những năm gần đây, luôn đòi hỏi các thiết kế phải có nhiều đột phá và hiện đại hơn. Hiện nay trên thị trường, xu hướng thiết kế nổi bậc nhất không thể không kể đến gạch khổ lớn. Loại gạch 120x240 khổ lớn gần như có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc. Với ưu điểm kích thước lớn, gạch khổ lớn dễ dàng làm sạch, có tính thẩm mỹ cao vì ít những đường ron nối khi ứng dụng ốp lát, gạch kích thước lớn ngày càng trở nên phổ biến bởi khả năng ứng dụng đa dạng cho bất kỳ thiết kế nào.

Sự sáng tạo và nét độc đáo trong mỗi lát gạch khổ lớn


Cùng với tốc độ đô thị hóa và yêu cầu ngày càng khắt khe, gạch kích thước lớn đã phát triển thành một vật liệu đa dạng, đáp ứng các yêu cầu sáng tạo của chủ nhà, kiến trúc sư cũng như các nhà thiết kế nội thất về hình thức, chất liệu và công năng sử dụng.

Nổi tiếng với công nghệ tiên tiến, thiết kế ấn tượng, chất lượng và các tính năng nổi bật, các bộ sưu tập gạch ốp lát khổ lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới đem đến nét đẹp đẳng cấp và ấn tượng, với đa dạng bối cảnh thiết kế nội thất, từ không gian nhà ở chú trọng sự thoải mái, cho đến trung tâm thương mại quan tâm đến không gian ấn tượng và chất lượng bền vững.

Gạch khổ lớn nhập khẩu thân thiện môi trường và mỏng nhẹ

Gạch nhập khẩu hoàn toàn tư nước ngoài như: Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ.... Dây truyền sản xuất công nghệ chuẩn châu ấu vô cùng thân thiện với môi trường. Nguyên liệu gạch là dạng nguyên liệu tái sinh, gạch nhẹ và rất bền.

Gạch khổ lớn nhập khẩu có khả năng chịu nước tốt

Chẳng ai lại không mong muốn gạch ốp mình mua về thi công tại không gian ngôi nhà mình chống nước tối ưu cả. Đó là lý do mà kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp cần phải kiểm tra cẩn thận về khả năng chống thấm nước của gạch ốp thực sự cần phải đảm bảo được yêu cầu đặt ra.

Xét về khía cạnh chịu nước của gạch nhập khẩu thì luôn được người sử dụng đánh giá rất cao. Sở dĩ là bởi gạch ốp của hãng được phủ lên bề mặt một lớp men, và lớp men này có thể làm cho gạch không bị thấm nước cũng như chịu được mọi lực tác động từ bên ngoài.

Đặc biệt với đặc điểm của lớp men này, sản phẩm gạch ốp có thể sử dụng từ 10 đến 20 năm và không có tình trạng như rạn nứt do tác động mạnh. Nếu bảo quản đúng cách, gạch khổ lớn nhập khẩu có thể sử dụng lâu hơn để hỗ trợ tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Dễ dàng làm sạch với lớp men sáng, bóng và mịn

Gạch khổ lớn không chỉ dùng cho các bề mặt sàn và tường phẳng, nó còn có thể sử dụng để trang trí cho bồn tắm, bàn, bếp… một cách linh hoạt. Từ một vật liệu xây dựng đơn giản, gạch ốp lát đã phát triển thành một vật liệu thiết kế đa diện, với nhiều chức năng giá trị trong lĩnh vực kiến trúc.

Kể từ khi lên thiết kế phác thảo đến công đoạn sản xuất, gạch ốp lát khổ lớn mô phỏng hoàn hảo những đường vân đá cẩm thạch tuyệt đẹp … đáp ứng với nhiều nhu cầu thị hiếu khác nhau.

Gạch khổ lớn tiết kiệm chi phí khi tháo dỡ

Gạch khổ lớn có thể được ứng dụng lên nhiều bề mặt đa dạng khác nhau, nhờ đó tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các chi phí trong quá trình tháo gỡ.

Cách để tăng độ rộng cho không gian với mẫu gạch khổ lớn


Gạch khổ lớn sẽ đánh lừa thị giác và làm cho căn phòng trông lớn hơn thay vì nhỏ hơn. Lý do chính cho điều này là gạch kích thước lớn hơn làm giảm các chi tiết đường ron hơn là dùng gạch kích thước nhỏ.

Chọn gạch màu sáng

Các tông màu nhạt hơn của gạch lát nền nhà và tường phản chiếu ánh sáng, sẽ mở ra không gian một cách trực quan. Trong khi các tông màu tối hơn hấp thụ ánh sáng sẽ khiến căn phòng có cảm giác nhỏ hơn.

Gạch tráng men cũng sẽ phản xạ ánh sáng trở lại, làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn, trong khi gạch hoàn toàn mờ hấp thụ ánh sáng.

Chọn gạch trơn

Những loại gạch có hoa văn cao sẽ chiếm ưu thế, và làm tăng độ bận rộn của căn phòng một cách trực quan. Vì vậy, bạn nên chọn gạch có hoa văn trơn hoặc có hoa văn tinh tế nếu bạn muốn tránh tạo cảm giác chật chội cho không gian.

Kết hợp gạch lát nền và tường để có cái nhìn hài hòa

Những viên gạch trùng khớp hoặc có tông màu tương tự sẽ làm cho căn phòng có vẻ rộng hơn. Ngược lại, hai sắc thái tương phản và cực đoan sẽ cắt giảm không gian một cách trực quan.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: