Đặt banner 324 x 100

Khởi đầu của xu hướng sử dụng gạch 120x120 là từ đâu?


Không phải ngẫu nhiên mà dòng gạch 120x120 dần khẳng định được vị thế trong thị trường gạch ốp lát, chiếm được sự ưu ái và lòng tin từ phía khách hàng, đặc biệt là những nhà đầu tư những cơ sở nghỉ dưỡng, nhà hàng chuẩn 5 sao. Gạch kích thước 120x120 có sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hoa văn họa tiết, chất liệu… để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Gạch được thiết kế phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau như công trình hiện đại, cổ điển hoặc bình thường.

Khởi đầu của xu hướng sử dụng gạch 120x120 là từ đâu?


Làn sóng dùng gạch 120x120 khổ lớn được bắt nguồn từ Canada. Sau đó dần lan rộng ra khắp các châu lục và trở thành xu hướng nổi bật. Gạch 120x120 khổ lớn không chỉ dùng để ốp tường mà còn giúp lát sàn, làm tăng sự sang trọng cho không gian. Loại gạch này có thể thấy nhiều ở những trung tâm mua sắm, khách sạn và những không gian có diện tích nhỏ, riêng tư.

Gạch lát nền là dòng nguyên vật liệu với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú hay xuất hiện trong công trình nhà ở. Điển hình như: ốp tường, lát nền nhà, tạo cảnh quan sân vườn,... Để lựa chọn được mẫu gạch 120x120 phù hợp với từng kiểu nhà không phải là điều đơn giản hay dễ dàng gì. Bởi đây là việc tiêu tốn khá nhiều thời gian, công sức khi trên thị trường hiện nay có nhiều dòng gạch lát nền khác nhau đến từ nhiều nước trên thế giới.

Dựa vào tiêu chí nào để đánh giá chất lượng gạch khổ lớn 120x120?


Dòng gạch khổ lớn 120x120 này được ưa chuộng đến vậy. Bởi gạch có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, giá thành rẻ. Nên khá thu hút người tiêu dùng. Đặc biệt, các hoa văn trang trí trên từng mẫu gạch lát nền cao cấp được thiết kế khá độc đáo, lạ mắt. Những hoa văn này mang tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Tuy nhiên, chất lượng gạch liệu có tốt không là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng điểm qua một vài tiêu chí đánh giá chất lượng loại gạch này nhé!

Bề mặt của gạch 

Bề mặt gạch được tạo nên từ rất nhiều yếu tố như tráng men, phủ nano, mài bóng, in kỹ thuật số. Gạch ốp lát loại loại tốt phải có bề mặt phẳng, không bị cong vênh. Mịn và không có mấy vết rỗ trên bề mặt. Quý khách có thể kiếm tra bằng cách úp sát hai viên gạch vào cùng nhau. Nếu như không có mấy khe hở khi 2 viên các cạnh sát vào nhau. Điều đó chứng tỏ gạch có bề mặt tốt.

Về độ nhám và bóng của gạch, gạch khổ lớn 120x120 có độ nhám thích hợp với các không gian kiến trúc. Như không gian phòng khách, lát bếp hay phòng ngủ. Gạch có bề mặt nhám chống trơn tốt nên có thể sử dụng cho phòng tắm, nhà vệ sinh,...

Gạch có bề mặt bóng kiếng, mọi người thường nghĩ chỉ dùng để ốp. Do có thể dẫn đến trơn trượt nhưng không phải. Gạch bóng kiếng được sử dụng trong hầu hết các không gian từ phòng khách cho tới nhà tắm hay phòng vệ sinh...Đặc biệt sản phẩm này được lựa chọn nhiều cho các không gian sảnh lớn, hành lang. Dùng để lát trang trí cho các công trình biệt thự, khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng,... Nên quý khách hãy yên tâm khi chọn gạch bóng kiếng cho công trình của mình.

Về nguyên liệu

Đối với những người sử dụng thông thường, thì họ sẽ dễ gặp khó khăn trong việc nhận biết nguyên liệu tạo lên gạch. Nhưng thực chất điều này lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần quan sát bằng mắt phần phía sau lưng gạch lát nền hay gạch ốp tường có màu trắng hay màu đỏ. Thì đó chính là do chất liệu cấu tạo nên nó khác nhau.

+ Gạch granite hay gạch Porcelain: Nếu như phía sau lưng gạch có màu trắng thì nguyên liệu chính sản xuất là cao lanh và tràng thạch và một số phụ gia khác

+ Gạch Ceramic: Nếu như có mầu đỏ thì nguyên liệu chính chủ yếu là đất sét và phụ gia..

Về độ cứng 

Độ cứng của gạch chính là yếu tố cuối cùng giúp bạn quyết định đến chất lượng và giá gạch ốp lát. Gạch có độ cứng cao sẽ chịu lực tốt, chống mài mòn và chống trầy xước tốt. Đối và gạch lát nền khi gõ lên bề mặt phát ra những tiếng kêu thanh. Đó là những loại gạch có độ cứng cao, nhưng nếu như kêu bộp bộp là loại có độ cứng thấp. Vậy nên, khi lựa chọn gạch khổ lớn 120x120 , thì hãy lựa chọn gạch có độ cứng cao. Đó là thông tin cần thiết để quý khách lựa chọn sản phẩm cho mình.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: