Đặt banner 324 x 100

Xe tải Bắc Nam vận chuyển hàng hóa giá rẻ


Nhà xe vận tải trọng tấn chuyên cung cấp dịch vụ xe tải chở hàng bắc nam.Công ty được thành lập với mục đích mang đến cho Khách hàng một dịch vụ vận chuyển tốt nhất.Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của chúng tôi cung cấp chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm công ty đã xây dựng một dịch vụ chất lượng ngoài mong đợi của khách hàng.Dịch vụ vận chuyển hàng hóa luôn nỗ lực mang đến cho người dùng những dịch vụ chất lượng nhất, đảm bảo sự an toàn hàng hóa, tiết kiệm chi phí, đáp ứng tối ưu nhu cầu về thời gian. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải logistic. Đại lý vận chuyển hàng hóa với đội ngũ xe đầu kéo, xe tải hùng hậu luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu vận chuyển nội địa của khách hàng trên toàn quốc, công ty vận chuyển hàng hóa đã xây dựng một dịch vụ chất lượng ngoài mong đợi của khách hàng. Lấy hàng tận nơi và trả hàng địa chỉ là một trong những lợi thế của dịch vụ chúng tôi. Vì hiểu được nhu cầu cấp thiết của khách hàng dưới thời đại xã hội bị ảnh hưởng bởi dịch Covid. Nên công ty sẵn sàng đến tận nơi của người gửi và giao hàng tận nơi cho người nhận để tạo sự tiện lợi cho khách hàng. .Nếu khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn, xe tải chở hàng bắc nam là lựa chọn số 1 tại thị trường.Công ty vận chuyển hàng hóa giá rẻ nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng ngoại trừ các mặt hàng cấm theo quy định của pháp luật Việt Nam. Bạn muốn gửi quần áo, mặt hàng nội thất, đồ điện tử, tiêu dùng, các loại chất lỏng tuyến Bắc Nam…. dịch vụ vận tải nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa trên với số lượng lớn nhỏ do khách hàng yêu cầu. Trong đó thế mạnh của chúng tôi chính là vận chuyển hàng hóa bằng container đường bộ với đội ngũ xe đường dài (xe tải, xe cẩu, xe đầu kéo container, xe rơmooc lùn, xe rơmooc sàn) hùng hậu và xe trung chuyển nội thành đủ chủng loại trọng tải. Đến với dịch vụ của chúng tôi, tôi cam đoan chọn ra những phương pháp có lợi nhất cho khách hàng với tiêu chí là xe tải chở hàng giá rẻ và chất lượng vượt trội.Trong đó, khách hàng khi gửi hàng hóa tuyến Bắc Nam sẽ đảm bảo về chất lượng hàng bởi công ty đóng gói, bảo quản hàng hóa rất kỹ lưỡng. Ngoài ra, khách hàng sẽ hưởng được nhiều quyền lợi khác ngay dưới đây:

  • Vận chuyển hàng hóa toàn quốc, chuyến xe chạy liên tục
  • Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa, không xảy ra sai sót, rủi ro trong quá trình vận chuyển.
  • Đội ngũ tư vấn hỗ trợ liên tục 24/7, sẵn sàng giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Dịch vụ tư vấn chính xác theo như mong muốn của khách hàng và đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất. 
  • Có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng đặt lịch trước. Các doanh nghiệp ký hợp đồng dài hạn sẽ được hưởng mức giá hấp dẫn và thấp hơn so với thị trường. 
  • Được chuyển hàng hóa với số lượng tùy theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Không cần phải đi xa vì công ty sẽ tời lấy hàng và gửi hàng tận nơi cho khách hàng. 
  • Khách hàng được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín
  • Quy trình vận chuyển hàng hóa tuyến Bắc Nam được công ty thiết lập một cách khoa học.

Đánh giá dịch vụ xe tải Bắc Nam vận chuyển hàng hóa giá rẻ:

Vận tải Bắc Nam được chúng tôi đầu tư và phát triển chủ chốt, với 179 đầu xe từ 1 tấn đến 50 tấn khai thác vận chuyển hàng hóa hai chiều chuyên tuyến từ Miền Nam đi Miền Bắc vào Miền Nam, lịch xe chạy cố định 9 chuyến/ ngày/tuyến, đảm có thể phục vụ từ 100 đến 250 tấn mỗi ngày.

Vận Tải Bắc Nam tại công ty Vận Tải Trọng Tấn được hiểu là cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa từ các tỉnh trong Miền Nam đến tất cả các tỉnh Nam Trung Bắc và ngược lại. Là vận chuyển hàng hóa không chỉ ở HCM Đi Hà Nội, các tỉnh Miền Bắc mà là vận chuyển từ đất Mũi Cà mau đến tất cả các tỉnh Miền Bắc và Tây Bắc. Đến tất cả biên giới thuộc lãnh thỗ Việt Nam, những địa đầu tổ quốc. Nên khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi vận chuyển hàng hóa bất cứ nơi nào mà xe tải có thể đến được.
Xem thêm các bài viết khác để biết thêm chi tiết.

Thông tin liên hệ


: Hanne1234
:
:
:
: