Đặt banner 324 x 100

Giải đáp nâng ngực để được bao nhiêu năm


Chuyện là em cũng chịu đựng tình trạng ngực lép được 28 năm rồi. Và lần này cũng tiết kiệm được một ít em quyết định sẽ đi nâng cấp lại vòng 1 của mình. Cũng khó khăn lắm em mới đi nâng ngực được. Nên cũng khá là đắn đo không biết nâng ngực để được bao nhiêu năm? Và có cách nào chăm sóc để nâng ngực có hiệu quả lâu hơn không? Tại vì em không muốn bỏ ra một số tiền để thực hiện mà hiệu quả thì được có vài năm đâu. Nhưng vậy thì tốn kém lắm luôn. Mong Bệnh viện giải đáp giúp em nha. (Ánh Hồng – Quận 11)

 

[​IMG]

 

Thân chào chị Ánh Hồng,

 

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực gửi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực để được bao nhiêu năm, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau: Lựa chọn phẫu thuật nâng ngực hiện đại tại Bệnh viện, chị ngoài được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn đích thân thực hiện ca phẫu thuật. Chị Hồng còn được sử dụng các túi độn ngực cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ), có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Do đó, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ mang lại cho chị kết quả thẩm mỹ tốt nhất và có thể duy trì bền vững theo thời gian. Sau khi nâng ngực ở Bệnh viện xong, chị sẽ được các y Bác sĩ dặn dò kĩ lưỡng và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu. Để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý, chị nên thực hiện đúng theo hướng dẫn, uống thuốc đúng giờ, kiêng các món có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà,…và các thức uống có cồn,…

 

Hiện tại, mức giá cho dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Mức giá sau giảm chỉ còn 52 triệu, hấp dẫn hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác. Vì vậy, để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi này, chị có thể liên hệ đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng ngực theo giá ưu đãi nhé!

 

Một lần nữa cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành.