Đặt banner 324 x 100

Bí quyết nâng ngực đẹp như thiên nga


Em hay ghẹo bà chị của em là ngực của bả xấu quá không căng tròn gì hết. Kêu bả đi nâng ngực đi để sớm có kết quả nâng ngực đẹp như thiên nga. Mà bả hồi đó giờ có làm đẹp gì đâu nên cũng không rành mới hỏi em. Mà gặp em thì cũng có biết gì đâu nên em phải lên đây nhờ lại Bệnh viện nè. Bệnh viện cho em hỏi là thực hiện nâng ngực bên mình là đặt túi đúng không? Nếu đặt túi như vậy thì có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Tại bả còn ý định sinh thêm con á nên phải hỏi cho chắc mới làm. Với sẵn đây Bệnh viện cho em hỏi chi phí thực hiện bên mình là bao nhiêu luôn nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Quỳnh Thi – Tân Bình)

 

[​IMG]

 

Xin chào chị Quỳnh Thi,

 

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện. Nâng ngực đẹp như thiên nga là mong muốn của không ít chị em phụ nữ và đã có đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện ước muốn này. Phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi độn bên Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm cùng với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị nội soi hiện đại, trong quá trình phẫu thuật, Bác sĩ Hùng sẽ khéo léo đặt túi độn ngực ở dưới cơ ngực. Tại vị trí này, túi độn ngực sẽ không gây chèn ép lên tuyến sữa, sau này chị của chị sinh thêm con vẫn có thể cho con bú bình thường.

 

Tuy dịch vụ nâng ngực đặt túi độn ở một số cơ sở thẩm mỹ viện khác đang có mức giá khá đắt đỏ. Nhưng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn dành cho khách hàng mức chi phí rất phải chăng và hợp lý. Hiện tại, mức giá niêm yết cho dịch vụ này ở Bệnh viện là 70 triệu đồng. Nhưng nếu chị của chị thực hiện trong tháng này thì sẽ có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi chỉ còn 52 triệu đồng, giảm đến 18 triệu so với giá gốc. Để giữ suất ưu đãi cho mình, chị của chị có thể liên hệ đăng ký trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp nhé!

 

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất.