Đặt banner 324 x 100

Giải pháp nâng ngực dưới cơ hiệu quả


Bữa em có tâm sự với nhỏ bạn là em quyết định sẽ đi nâng ngực. Nó cũng có khuyên tìm chỗ uy tín mà thực hiện. Bệnh viện mình thì em nghe danh tiếng cũng lâu rồi nên em tin tưởng lắm. Xong nó còn dặn thêm em là phải dặn bác sĩ nâng ngực dưới cơ hay là đặt túi độn dưới cơ gì đó để không ảnh hưởng đến tuyến sữa thì có đúng không Bệnh viện? Rồi bên mình bình thường nâng ngực có đặt túi dưới cơ không? Với lại em cũng muốn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện cho mình thì có được không ạ? (Thùy Linh – Quận 8)

 

[​IMG]

 

Chào chị Thùy Linh,

 

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các ca phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện đều sẽ do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề vững vàng và kinh nghiệm dày dặn dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị nội soi hiện đại sẽ khéo léo đặt túi độn ngực chính xác ở vị trí dưới cơ ngực. Túi độn ngực nằm ở vị trí này sẽ không gây chèn ép lên tuyến sữa, không ảnh hưởng đến các chức năng vốn có của bầu ngực. Chị Linh có thể yên tâm, phẫu thuật nâng ngực hiện đại ở Bệnh viện thì hầu hết đều là nâng ngực dưới cơ.

 

Đặc biệt, trong tháng này, dịch vụ nâng ngực nội soi đặt túi độn ở Bệnh viện còn đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giảm giá đến 18 triệu đồng, chỉ còn 52 triệu(giá gốc 70 triệu). So với một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác, mức giá này sẽ giúp chị Linh tiết kiệm được nhiều hơn. Chị Linh có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi ngay nhé!

 

Mong là sẽ gặp chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị.