Đặt banner 324 x 100

Tuổi Dậu sinh năm 1981 theo từng tháng và vận trình trong năm 2023


Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023

Thời gian theo lịch dương: 4 tháng 2 năm 2023 - 6 tháng 3 năm 2023

Trong tháng đầu tiên của năm Tài Tuế, cầm tinh con gà sẽ có tài lộc ổn định về mọi mặt, công việc tiến triển thuận lợi, không gặp phải vấn đề khó khăn. Tài vận ở mức trung bình, khi đưa ra các quyết định đầu tư và quản lý tài chính nên tùy theo hoàn cảnh của bản thân mà lựa chọn, không nên đánh giá quá cao thị trường cũng như thực lực của bản thân, cần đề phòng những nguy cơ có thể xảy ra, tránh rơi vào cạm bẫy trong quản lý tài chính.
 

Tử vi tháng 2 năm 2023 âm lịch cho người tuổi Dậu

Thời gian dương lịch: 06/03/2023 - 05/04/2023

Tháng này, vận trình mọi mặt của con giáp tuổi Dậu đều có chiều hướng xấu đi, bạn sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý. Gặp phải những trở ngại của nhân vật phản diện trong công việc, khủng hoảng trong mối quan hệ với người lãnh đạo và bỏ lỡ cơ hội. Tuổi Dậu hãy bắt đầu công việc trong tầm tay, dành nhiều thời gian hơn để duy trì liên lạc, tránh xa những kẻ có ý đồ xấu xa. Hãy suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ, đừng bốc đồng như mọi khi và tạo ra nhiều khủng hoảng cho chính mình.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch cho Tân Dậu năm 2023

Thời gian dương lịch: 05/04/2023 - 06/05/2023

Trong tháng này, Tân Dậu 1981 cần chú ý đến tài lộc sức khỏe, bị các sao xấu chiếu mệnh nên con giáp này sẽ gặp rắc rối về các vấn đề về dạ dày và cảm lạnh, nếu không coi trọng sẽ khiến bệnh nặng thêm. Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống, không ăn đồ cay, tránh xa thuốc lá và uống rượu khi giao tiếp xã hội, không ăn quá nhiều Con người khi bước vào tuổi trung niên, thể chất không còn tốt như trước, giữ gìn sức khỏe là nền tảng.

 

 

Tử Vi Tháng 4 Âm Lịch Năm 2023 Cho Người Tuổi Dậu

Thời gian theo lịch dương: 6 tháng 5 năm 2023 - 6 tháng 6 năm 2023

Trong tháng này, quý nhân cầm tinh con gà có vận trình khá tốt, được quý nhân dìu dắt và sự quan tâm của cấp trên ở nơi làm việc nên sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, gặp khó khăn cũng được giúp đỡ, cuối cùng vượt qua khó khăn. khủng hoảng. Bạn có thể được quý nhân giúp đỡ nhưng không thể không biết ơn, muốn vận trình suôn sẻ thì nhất định phải duy trì tốt hơn nữa các mối quan hệ xã giao.

>>> Xem chi tiết:

 

Tử vi tháng 5 năm 2023 cho người tuổi Dậu

Thời gian theo lịch dương: ngày 6 tháng 6 năm 2023 - ngày 7 tháng 7 năm 2023

Tháng này, con giáp tuổi Dậu vận trình không tốt về mọi mặt, đặc biệt là phương diện quan hệ cá nhân, dễ xảy ra vấn đề nên tuổi Dậu cần đặc biệt lưu ý. Một số doanh nhân cầm tinh con gà nên kiểm tra kỹ thông tin khi ký kết các văn bản, hợp đồng, không nên quyết định vội vàng với tâm lý tùy tiện, bỏ qua tiểu tiết, cuối cùng dẫn đến sai lầm lớn.

 

Tử vi tháng 6 năm 2023 âm lịch cho người tuổi Dậu

Thời gian theo lịch dương: 7 tháng 7 năm 2023 - 8 tháng 8 năm 2023

Vận may của tuổi gà trong tháng này suôn sẻ về mọi mặt, tuổi gà có thể tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi thật tốt. Cuộc sống và công việc ổn định, sẽ không có sự cố ngoài ý muốn xảy ra, nhịp sống bận rộn ban đầu cũng dần chậm lại, con giáp tuổi Dậu có nhiều thời gian hơn để tập trung vào những việc mình muốn làm. Bạn có thể học tập và nghiên cứu thêm, đồng thời bạn cũng có thể dành thời gian cho gia đình và vượt qua những vấn đề tình cảm nảy sinh trước đây.

 

Tử vi tháng 7 Tân Dậu năm 2023

Thời gian theo lịch dương: 8 tháng 8 năm 2023 - 8 tháng 9 năm 2023

Trong tháng này, bạn sẽ gặp rắc rối với Trùng Thái Tuế, tài vận không tốt, thậm chí có thể gặp phải vận đen. Về phần tài lộc, tốt nhất bạn không nên tham gia vào bất kỳ hình thức đầu tư và quản lý tài chính nào, đồng thời cẩn thận với những dự án do những người có tâm xung quanh giới thiệu với bạn, kẻo rơi vào bẫy đầu tư. Ngoài ra, khi mua sắm cần tiết kiệm, cố gắng kiểm soát chi tiêu, biết cách tăng thu giảm chi để tài lộc ổn định.

 

Tử vi tháng 8 Tân Dậu Âm Lịch năm 2023

Thời gian theo lịch dương: 8 tháng 9 năm 2023 - 8 tháng 10 năm 2023

Vận may tổng thể của con giáp này không bị đảo lộn trong tháng này, ngược lại, các mối quan hệ giữa các cá nhân đang bị đe dọa. Ở nơi làm việc, tôi thường bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, bề ngoài thì có vẻ lịch sự nhưng thực chất là sóng gió. Có ý kiến ​​​​cho rằng tuổi Dậu  nên chú ý hơn đến công việc của họ ở nơi làm việc, bớt đàm tiếu đúng sai, đừng quá coi trọng mọi việc và coi trọng sự bình yên trong mọi việc.

 

Tử vi tháng 9 năm 2023 âm lịch cho người tuổi Dậu

Thời gian theo lịch dương: 8 tháng 10 năm 2023 - 8 tháng 11 năm 2023

Trong tháng 9, vận trình mọi mặt của con giáp tuổi Dậu sẽ có chút đảo lộn, những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống và công việc dần được tháo gỡ, con giáp tuổi gà sẽ có nhiều thời gian để học hỏi và tiến bộ hơn. Dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng bạn không thể bỏ lỡ cơ hội nơi công sở, chỉ cần thể hiện được bản thân thì không được chểnh mảng. Hãy để những người lãnh đạo thấy được sự cống hiến và tài năng của bạn, điều này sẽ giúp bạn tiến bộ trong thời gian dài.

 

Tử vi tháng 10 năm 2023 âm lịch cho người tuổi Dậu

Thời gian dương lịch: 08/11/2023 - 07/12/2023

Trong tháng này, tuổi 1981 cần chú ý vấn đề nhà cửa, ngoài việc tu bổ, sửa chữa trong nhà cũng sẽ xảy ra một số tranh chấp đúng sai, rắc rối trong vay mượn. Khi người thân, bạn bè đến vay tiền, cầm tinh con gà phải xem xét ưu nhược điểm mà cho vay hay từ chối tùy theo hoàn cảnh của bản thân. Đừng tùy tiện đồng ý, cuối cùng chuốc lấy rắc rối, chẳng những cái được không đáng mà còn có thể hại mạng.

 

Tử vi Tân Dậu tháng 11 Âm Lịch năm 2023

Thời gian theo lịch dương: 7 tháng 12 năm 2023 - 6 tháng 1 năm 2024

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu 1981 trong tháng này không được tốt, về mặt tình cảm tưởng chừng như mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp nhưng thực chất lại có những sóng gió ngầm. Những con giáp độc thân có mối quan hệ bền chặt với người khác giới nhưng đều vướng phải đào hoa thối, không chỉ lãng phí nhiều thời gian mà còn dễ rơi vào mối quan hệ tay ba không lối thoát. Con giáp tuổi Dậu đã kết hôn và bạn đời sẽ xảy ra chiến tranh lạnh do bất đồng quan điểm, nếu gặp vấn đề không thể xử lý thì nên trao đổi nhiều hơn để hóa giải khủng hoảng.

 

Tử vi tháng 12 năm 2023 âm lịch cho người tuổi Dậu

Thời gian theo lịch dương: 6 tháng 1 năm 2024 - 4 tháng 2 năm 2024

Tháng cuối năm Tài Tuế, cầm tinh con gà muốn gặt hái may mắn nhưng vận hạn vẫn tiếp diễn. Trong công việc có rất nhiều công việc cần giải quyết, cần phải tổng kết và lên kế hoạch. Cuối năm tất bật chuẩn bị hàng Tết, thăm hỏi họ hàng, bạn bè, cuộc sống cũng cạn. Với nhịp độ căng thẳng và gấp gáp như thế này, áp lực sẽ tăng lên gấp bội là điều khó tránh khỏi, con giáp tuổi Dậu nhất định phải chú ý kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, đừng bỏ qua sức khỏe.

Thông tin liên hệ


: nthanh150974
:
:
:
: