Đặt banner 324 x 100

Gran Melia Nha Trang, mở ra chương mới đầy mê hoặc của quần thể dinh thự đắt giá nhất Việt Nam


Gran Meliá - Thương hiệu phân khúc xa xỉ tột đỉnh, quốc bảo độc tôn của Tây Ban Nha, trong suốt hơn 60 năm phát triển, chỉ duy nhất 14 kỳ quan trên toàn thế giới được lựa chọn nằm trong bộ sưu tập hữu hạn danh giá này. Mỗi điểm đến của Gran Meliá đều nằm tại những vị trí đắc địa, mang tính biểu tượng và sở hữu giá trị văn hóa, di sản lâu đời.

Tiếp nối những giá trị di sản của thương hiệu mẹ, Gran Melia Nha Trang tự hào là điểm đến thứ 15 trên toàn thế giới trong hơn 6 thập kỷ, và là quần thể tư dinh tỷ phú chưa từng xuất hiện tại Châu Á - Thái Bình Dương, ôm trọn hơn 2km tại Bãi Tiên, Nha Trang - vịnh biển đẹp nhất hành tinh.

​​Mang trong mình sức hút tối thượng của một siêu dinh thự sát biển với những chế tác vượt trội, The Coral Special Editions - phiên bản nâng cấp đắt giá nhất trên đảo tỷ phú Gran Meliá Nha Trang gợi mở bức tranh về một giấc mơ xa hoa vĩnh cửu.

 

Có thể nói, Gran Melia Nha Trang là bản tuyên ngôn hoàn hảo cho một cuộc sống đáng sống "A life well lived", thể hiện thẩm mỹ và tính linh hoạt đỉnh cao của biểu tượng kiêu hãnh chỉ dành cho những bậc đế vương xứng tầm.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/biet-thu-gran-melia-nha-trang