Đặt banner 324 x 100

Top 5 cách để có bữa cơm niêu ngon như ăn tại Cơm Niêu Đất Việt


Đôi nét về Cơm Niêu Đất Việt – đậm đà mâm cơm Việt Nam

Bữa cơm gia đình bình dị bên niêu cơm nhỏ luôn là điều khiến những người con xa xứ nhớ mong, khao khát. Đến với quán Cơm Niêu Đất việt  thực khách sẽ được tận hưởng cảm giác thân thuộc đó, cùng những món ăn hấp dẫn và niêu cơm thơm dẻo.

Để nấu được cơm niêu thơm ngon nhà hàng đã  phải chọn được những niêu nấu cơm làm từ đất sét dẻo, có màu đỏ gạch và nung với lửa lớn trong khoảng thời gian dài, điều này giúp cho nồi không bị vỡ trong quá trình nấu cơm

Vị thơm ngọt của hạt ngọc trời được gói gọn và lưu giữ lại trong chiếc niêu đất  bé xinh, hòa cùng với hương vị thanh đạm, truyền thống của các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh chua, rau xào, thịt luộc,… tạo thành món ngon vô cùng thu hút thực khách.

Ngày xưa, một thuở khó nghèo, thì câu nói “dân cơm niêu nước lọ”, là người nông dân nghèo khó nhưng cần cù – chăm chỉ, nấu cơm bằng niêu đất. Nhưng sự nghèo khó đó giúp giữ vững 1 món ăn đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt. Thời nay, khi nhịp sống dần tăng lên, công việc bộn bề, chúng ta đã quen nấu cơm bằng nồi nhôm, nồi cơm điện thì cơm niêu trở thành một đặc sản, một món ngon để chúng ta nhớ về tuổi thơ của mình.

Top 5 cách để có bữa cơm niêu ngon như ăn tại Cơm Niêu Đất Việt
                                                                          Cơm niêu Đất Việt

Top 5 cách để có bữa cơm niêu ngon như ăn tại Cơm Niêu Đất Việt

Cơm niêu là món cơm nổi tiếng của Việt Nam bởi sự đặc biệt trong cách lựa chọn nguyên liệu và phương pháp nấu. Một chiếc niêu đất đúng điệu phải được đun trong thời gian và nhiệt độ nhất định mới đảm bảo an toàn, chất lượng khi chế biến món ăn. Nếu bạn đang muốn thử sức với món cơm niêu, đừng bỏ qua những bí quyết mà Bếp Trưởng Á Âu chia sẻ dưới đây.
Mua niêu đất tại đây :https://homesendecor.com/nieu-dat-bat-trang-loai-1/