Đặt banner 324 x 100

Đánh giá mũi đục nhọn thường và mũi đục nhọn tự mài


Mũi đục nhọn tự mài là dòng mũi đục được cải tiến của mũi đục nhọn. Với ưu điểm là tăng hiệu quả đục phá, đồng thời hạn chế tình trạng bị mắc kẹt khi đục vật liệu cứng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc so sánh điểm giống nhau và khác nhau của 2 loại mũi đục. 

Mũi đục nhọn thường và mũi đục nhọn tự mài

So sánh mũi đục nhọn tự mài và mũi đục nhọn thường

Mũi đục nhọn tự mài là dòng được cải tiến bởi mũi đục nhọn thường. Chính vì thế sẽ có những điểm giống nhau và khác nhau. Hãy tham khảo bài so sánh dưới đây nhé.

Giống nhau

  • Điểm giống nhau giữa hai loại mũi đục nhọn này là khả năng đục phá bê tông hay bất kỳ vật liệu nào đều luôn được đảm bảo ổn định và hiệu quả. Giúp các bạn đẩy nhanh tiến độ công việc, tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Mũi đục nhọn tự mài hay mũi đục thường đều với thể dùng cho những chiếc máy đục bê tông trên thị trường.

  • 2 loại mũi đục đều được làm từ chất liệu cao cấp, sở hữu độ rắn chắc cao, khả năng chịu lực tốt, ko bị rỉ sét hoặc biến dạng khi bị gặp lực tác động lớn.

Khác nhau

Mặc dù có nhiều điểm giống nhau nhưng 2 loại mũi đục vẫn có những điểm khác nhau phải kể đến như:

  • Mũi đục nhọn thường thích hợp sử dụng cho đa số những chiếc máy đục hoặc máy khoan có chế độ đục. Trong khi đấy mũi đục nhọn tự mài chỉ được dùng cho máy đục chuyên dụng mà thôi.

  • Mũi đục nhọn tự mài có tốc độ đục phá vật liệu nhanh, ổn định và ít bị mắc kẹt hơn so với những loại mũi đục thường.

  • Giá thành của mũi đục tự mài cao hơn so với mũi đục thường.

  • Hiệu quả làm việc của mũi đục nhọn tự mài cao hơn 30% so với mũi đục nhọn thường.

  • Nếu như bạn cần xử lý những tấm bê tông ko quá dày, còn mới và tuổi thọ chưa cao thì mũi đục nhọn thường là chọn lựa hợp lý. Ngược lại, khi cần phá dỡ vật liệu mang độ cứng cao thì các bạn nên dùng mũi đục nhọn tự mài để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí bỏ ra.

Việc chọn lựa mũi đục bê tông thích hợp cho dòng máy đục, máy khoan đang sử dụng sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Chính vì thế nếu như bạn vẫn còn đang thắc mắc về 2 dòng mũi đục trên, hãy tham khảo bài so sánh mũi đục nhọn tự mài và mũi đục nhọn thường để chọn được sản phẩm thích hợp nhé.

>> Trọn bộ mũi đục bê tông chất lượng giá rẻ: https://dienmaydanang.com.vn/mua/mui-duc-be-tong-111.html 

Thông tin liên hệ


: dienmaysuperfast
:
:
: 68 Thành Thái, Q.Cẩm Lệ,TP. Đà Nẵng