Đặt banner 324 x 100

Giải đáp: "Bán hàng trên zalo có hiệu quả không?"


Thắc mắc bán hàng trên zalo có hiệu quả không đang là dấu chấm hỏi với nhiều chủ shop? Họ cần biết đáp án để có cho mình những lựa chọn tốt nhất khi tiến hành hoạt động kinh doanh. Vậy chính xác thì bán hàng trên zalo có hiệu quả không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

I. Zalo shop là gì?

Ngày 14/09/2016, Zalo đã chính thức ra mắt hệ thống Zalo Shop – một nền tảng quản lý sản phẩm và tiếp cận khách hàng cho các doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ online. Cùng với hệ thống quảng cáo Zalo Ads, Zalo Shop sẽ giúp các cửa hàng tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Zalo. Hệ thống Zalo Shop hỗ trợ người bán tạo sản phẩm, thiết lập cửa hàng và quảng bá sản phẩm đến người mua. Người mua dễ dàng tiếp cận cửa hàng, mua sắm và liên hệ giao dịch trực tiếp chủ cửa hàng mọi lúc mọi nơi qua công cụ nhắn tin quen thuộc.

Xem thêm: Auto tương tác chéo facebook

II. Giải đáp bán hàng trên Zalo có hiệu quả không?

Những năm gần đây, các hình thức bán hàng online trên các kênh mạng xã hội, như Zalo ngày càng trở thành xu hướng được nhiều chủ shop lựa chọn. Vì sao nên lựa chọn kênh bán hàng trên Zalo? Liệu bán hàng trên zalo shop có hiệu quả không?

Câu trả lời là: CÓ. Bán hàng trên zalo shop cực hiệu quả nếu bạn biết nắm bắt cơ hội và triển khai chiến lược kinh doanh trên Zalo hợp lý.

Những ưu điểm vượt trội của kênh bán hàng trên Zalo sẽ khiến bạn không thể bỏ qua được kênh bán hàng hiệu quả này:

- Tập trung nhiều nguồn khách hàng tiềm năng.

- Zalo là ứng dụng người dùng sử dụng đông đảo với khoảng 100 triệu người Việt dùng.

- Bán hàng trên Zalo hoàn toàn miễn phí.

- Nhắn tin trên Zalo miễn phí nên khả năng chủ shop tương tác với khách tốt hơn.

Như vậy, tôi đã giải đáp giúp bạn thắc mắc bán hàng trên zalo có hiệu quả không? Từ những ưu điểm mà nền tảng này mang lại nó sẽ là một kênh kinh doanh hỗ trợ bạn toàn diện và tối đa khi kinh doanh online. Ngoài ra, để tăng tính hiệu quả, bạn có thể sử dụng thêm các phần mềm zalo marketing hoạt động kinh doanh ngày một tốt hơn. Chúc bạn thành công! 

Thông tin liên hệ


: hoanglieu
:
: 0869793556
: 62 Nguyễn Huy Tưởng