Đặt banner 324 x 100

Các loại lưới che nắng trồng rau phổ biến hiện nay


Bạn muốn có một vườn rau xanh tươi nhưng vườn của bạn lại chịu ảnh hưởng của ánh nắng gay gắt chiếu xuống. Điều này làm cháy lá của rau và làm rau chậm phát triển. Giải pháp cho vấn đề này là Lưới che nắng trồng rau. Dưới đây là các loại lưới che nắng trồng rau phổ biến hiện nay đang được nhiều người áp dụng vào nông nghiệp nhiều nhất.

Tại sao nên sử dụng lưới che nắng trồng rau?

Lưới che nắng dùng để trồng rau được làm từ chất liệu sợi đan xen với nhau, tạo ra các khoảng trống nhỏ nhằm đáp ứng giảm tải ánh nắng mặt trời, ngoài ra còn giúp ngăn ngừa hạt mưa tiếp xúc trực tiếp đến rau và đất trồng. Dưới đây là một vài lý do nên sử dụng sản phẩm này cho cây trồng:

 

– Ánh sáng có tác động trực tiếp tới việc phát triển của cây trồng, nhưng với lượng hấp thụ ánh sáng quá lớn sẽ gây ra sự hư hỏng, thậm chí có thể gây ra sự héo rũ và chết.

 

– Lượng ánh sáng chiếu vừa đủ thích hợp sẽ kích thích sự sinh trưởng, của cây, giúp cây mau lớn.

 

– Nhu cầu hấp thụ ánh sáng của mỗi cây trồng là khác nhau nên cần được điều chỉnh hợp lý để đảm bảo mức độ phát triển của cây.

– Nhằm đáp ứng với khí hậu thời tiết với lượng ánh sáng và và cường độ chiếu sáng nhiều nên vì vậy lựa chọn sản phẩm lưới che nắng giúp ngăn những ánh sáng dư thừa đảm bảo lượng ánh sáng cần thiết cho cây.

Lợi ích của lưới che nắng trồng rau

 

– Lưới che nắng có độ cắt nắng trung bình từ 50% – 80%, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 

– Lưới che nắng có khối lượng mỏng, nhẹ có độ bền bỉ theo thời gian sử dụng, dễ dàng trong việc di chuyển và lắp đặt.

 

– Lưới che nắng cho rau còn giúp chống bụi bẩn, và những cơn gió mạnh ảnh hưởng đến sự phát triển. Tránh được sự ngấm nước mưa, tiếp nhận lượng nước vừa đủ.

 

– Có thể sử dụng lưới che nắng cho rau ở bất kỳ địa điểm nào: khu đồng bằng hay những khu miền núi trên cao đều được.

Nên sử dụng những loại lưới che nắng nào để trồng rau?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp lưới che nắng giá rẻ nhằm phục vụ nhu cầu trồng rau của người dân. Những loại lưới được nhiều người lựa chọn và ưa chuộng hiện nay:

Lưới che nắng Thái Lan

 

Lưới che nắng Thái Lan được nhập khẩu từ Thái Lan, sản xuất bởi công nghệ hiện đại. Các mối nối lưới đan xen nhau chặt chẽ nên hiệu quả sử dụng ở mức bền bỉ. Dòng sản phẩm này bán khá chạy trên thị trường, với độ mềm mịn, được sử dụng nhiều cho việc che nắng vườn rau, cây trồng,…

Lưới che nắng Đài Loan

 

Lưới được sản xuất tại Đài Loan, bằng công nghệ dệt kim Đài Loan, được cấu tạo bởi nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp nên chất lượng sử dụng khá chắc chắn, độ bền bỉ cao, có chức nắng che mưa nắng, tránh ánh sáng, tia UV gây hại đến việc phát triển của rau trồng. Đồng thời tránh khỏi những bụi bẩn từ những yếu tố bên ngoài.

 

Giá trị sử dụng sản phẩm từ 5 năm đến 7 năm.


 

Thông tin liên hệ


: hoangdunggreen1
: Hoàng Dũng Green
: 0918954358
: hanoi