Đặt banner 324 x 100

Top 4 phụ kiện dành cho laptop cũ gaming 


Bên cạnh một game thủ chính hiệu ngoài việc việc sở hữu một chiếc laptop gaming với kiểu dáng hiện đại, cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ, thì việc nâng tầm và tối ưu trải nghiệm chơi game của mình bằng việc sắm sửa thêm các món phụ kiện đi kèm. Trong bài viết này, cùng DC Mobile tìm hiểu top 10 phụ kiện dành cho laptop gaming cũ nhé!

Top 4 phụ kiện laptop gaming cũ:

1. Bàn phím cơ

Đây là phụ kiện dành cho laptop cũ gaming quan trọng và hữu ích nhất dành cho game thủ. Đặc biệt hơn, với game thủ chuyên nghiệp, cảm giác bấm, lực bấm của bàn phím đều ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của gamer. Những bàn phím dành cho phân khúc cao cấp, chuyên nghiệp hơn sẽ có khả năng hỗ trợ Macro, tức chỉ cần ấn 1 phím thay vì một tổ hợp phím. 

Ngoài ra, bàn phím cơ có sử dụng công tắc riêng biệt cho từng phím, mang lại cảm giác thoải mái và độ chính xác cao cho người chơi. Khi trang trí cùng với bộ đèn LED RGB màu sắc, trải nghiệm chơi game của người dùng sẽ ấn tượng, bắt mắt và hấp dẫn hơn. Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn phím cơ cũ tốt từ các mẫu laptop cũ gamming đang được yêu thích nhất hiện nay.

2. Chuột chơi game

Khi nhìn thoáng qua, chuột chơi game có vẻ là một phụ kiện dành cho laptop gaming cũ không khác gì chuột bình thường. Tuy nhiên, đối với game thủ, sở hữu một chiếc chuột tốt sẽ mang lại những cảm giác khác biệt đáng kể. 

Với độ chính xác cao và linh hoạt tùy chỉnh cân nặng của chuột, chuột gaming sẽ giúp game thủ điều khiển và tham gia trò chơi dễ dàng hơn. Ngoài ra, những vấn đề như click đúp, chuột không nhạy sẽ rất hiếm khi xảy ra ở chuột gaming, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sở hữu chuột gaming cho mình.

3. Tấm lót chuột

Để chuột gaming có thể di chuyển nhạy bén và mượt mà hơn, một tấm lót chuột rộng rãi sẽ đáp ứng được nhu cầu này của game thủ. Tấm lót chuột cũng là một phụ kiện laptop gaming cũ mang lại tính trang trí cao, giúp không gian phòng game trở nên đẹp đẽ hơn rất nhiều. 

Nhằm tối ưu hoá độ chính xác của chuột gaming, bạn nên trang bị một tấm lót chuột lớn để có thể giúp bàn phím không bị xê dịch và nâng cao trải nghiệm chơi game. 

4. Ghế gaming – Phụ kiện dành cho laptop gaming cũ không thể thiếu

Game thủ chính hiệu không thể không sở hữu một chiếc ghế gaming. Chiếc ghế gaming sẽ mang lại sự thoải mái, êm ái khi chơi game, bên cạnh đó nó còn giúp bạn có thể thay đổi tư thế ngồi linh hoạt hơn để không bị đau mỏi. 

Phần chân ghế gaming được thiết kế dày dặn, chắc chắn hơn mọi loại ghế thường, giúp game thủ có thể đổi nhiều tư thế ngồi, nằm khác nhau.
Chi tiết: https://dcmobile.vn/laptop-cu.html

Thông tin liên hệ


: dcmobiletieplua
:
:
: