Đặt banner 324 x 100

Tour 1 ngày -Tuyệt tình cốc - Địa tạng phi lai tự


???????????? NHẬN ĐĂNG KÝ NGAY, chủ nhật 25/12.
ĐỊA TẠNG PHI LAI TỰ (HÀ NAM) & TUYỆT TỊNH CỐC (NINH BÌNH).
Cho ngày chủ nhật cuối cùng của năm 2022 thật an nhiên và xinh đẹp !
❤️ Inbox / ĐT/zalo: 0987.999.790/ 0904.210.384
➖➖➖➖➖
???? Lịch trình
- 6h30:
Xe & HDV đón đoàn xuất phát từ điểm tập kết số 1 đường Đỗ Đức Dục (Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch).
Đến Chùa Địa Tạng Phi Lai (Hà Nam) – một ngôi chùa cổ kính, yên bình, thanh tịnh nằm ẩn mình trong rừng thông dưới chân núi, hai bên là dãy núi có hình thế tả thanh long, hữu bạch hổ với nhiều cổ vật thiêng liêng.
Thăm quan các khu vực tại quần thể kiến trúc chùa, tìm hiểu các dấu ấn, giá trị văn hoá đặc sắc nơi đây, trải nghiệm không khí cổ kính, tĩnh lặng của chùa.
Vãn cảnh chùa & check in, chụp ảnh lưu niệm tại nhiều góc ấn tượng tại ngôi chùa.
Rời chùa. Đoàn khởi hành đi Ninh Bình
- 12h: Ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức ẩm thực Ninh Bình.
Đoàn đi tham quan Tuyệt Tình Cốc - được coi là chốn bồng lai tiên cảnh của người xưa và nay đã trở thành một ốc đảo xanh tách biệt với thế giới bên ngoài.
Quý khách tự do leo qua 205 bậc đá để đến với Động Am Tiên và Chùa Am Tiên ở lưng chừng núi. Động có hình giống như miệng con rồng, nên còn được gọi là hang rồng. Trong hang có nhiều nhũ đá có hình cây thóc, cây tiền, trái phật thủ, nụ hoa sen rủ xuống cùng những giọt nước. Chùa Am Tiên chính là nơi Thái hậu Dương Vân Nga xuất gia tu hành và dành những ngày cuối đời của mình tại đây; Đứng từ trên chùa Am Tiên nhìn xuống bạn sẽ thấy hồ nước trong xanh, nhìn thấu rong rêu mà dân gian gọi là Ao Giải được bao bọc xung quanh bởi vách núi dá, tạo nên cảnh đẹp như chốn bồng lai.
Thăm Hang Múa với hành trình chinh phục đỉnh núi Hang Múa với 500 bậc đá. Tới đỉnh núi Múa, thu vào trong tầm mắt của Quý khách là tất cả đất trời của mảnh đất Hoa Lư rộng lớn với vẻ yên bình nhưng lộng lẫy như một bức tranh thủy mặc khiến không ít người chẳng thể kìm lòng mà vỡ òa cảm xúc.
- 15h: Kết thúc, lên xe trở về Hà Nội
???? Có thợ ảnh theo đoàn chụp ảnh lưu niệm
????️ Chi phí full A-Z: 980 K/ người
- Trẻ em (Dưới 10 tuổi) : 880 K
Chuyển khoản về:
???? Liên hệ & đăng ký: inbox fb / ĐT,zalo 0987.999.790/0904.210.384