Đặt banner 324 x 100

Dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ ngoại


Bệnh trĩ ngoại thường có các dấu hiệu như sau:
Đi ngoài thường bị ra máu có màu đỏ tươi, thì đây là triệu chứng thường gặp của người bị bệnh trĩ ngoại dễ dàng nhận biết nhất. Đây cũng là lý do khiến cho nhiều người phải đến các cơ sở y tế khám bệnh.
Tuy nhiên, người mắc bệnh trĩ ngoại không phải lúc nào cũng có dấu hiệu đi ngoài ra máu, có các trường hợp khác thì bệnh nhân bị bệnh trĩ nhưng mà không có dấu hiệu này.

Có cảm giác nặng ở hậu môn và đau rát hậu môn, nhiều nhất trong lúc đi vệ sinh và sau khi đi vệ sinh, đặc biệt là khi người bệnh ngồi và có thể đau âm ỉ suốt ngày. Điều này gây ảnh hưởng đến cách hoạt động sinh hoạt thường ngày của người bệnh.

Búi trĩ sa ra ngoài hậu môn khi đi ngoài. Búi trĩ có thể tự động thụt lên thụt xuống, có trường hợp khác phải dùng đến tay đẩy lên mới thụt vào, nhưng đối với người bệnh ở mức độ nặng thì không thể đẩy vào bên trong ống hậu môn.

Tìm hiểu địa chỉ chữa trĩ ngoại tại đây:  https://bantinsuckhoe24h.org/dia-chi-chua-tri-tri-ngoai-tot-nhat-tp-vinh-nghe-an.html


Phương pháp phẫu thuật chữa trị trĩ ngoại:
Hiện nay các cơ sở y tế chữa trị trĩ ngoại có rất nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau. Một số phương pháp thường dùng tại các cơ sở y tế có thể kể đến như: thực hiện phẫu thuật cắt trĩ, đốt điện, laser, thắt dây thun,…

Trường hợp cắt trĩ ngoại thì cách tốt nhất là chỉ nên áp dụng phương pháp cắt trĩ là biện pháp ưu tiên vì ở đây là cơ quan chứa nhiều dây thần kinh nên sẽ gây đau đớn dài nếu dùng thêm các phương pháp khác. Và phương pháp cắt trĩ cũng chỉ áp dụng trong trường hợp người bệnh bị trĩ ở giai đoạn nặng.

Liên hệ Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaleloi/

Thông tin liên hệ


: dakhoaleloi
: dakhoaleloi
: 0398638725
: 99 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An