Đặt banner 324 x 100

Dấu ấn kiến trúc Đông Dương hòa quyện văn hóa Champa giữa lòng Đà Nẵng


Kiến trúc Đông Dương - Indochine luôn là nguồn cảm hứng vô tận của những kiến trúc sư bậc nhất và là hình mẫu kinh điển lúc phối ngẫu chiến thắng những tinh hoa văn hóa. đến tận hiện giờ, những bậc thầy hàng đầu trong giới kiến trúc vẫn ko ngừng "mê đắm" Indochine.

Gần đây, Sun Property – thương hiệu BĐS cao cấp của Sun Group tiếp diễn tạo nên "cuộc hôn phối" hoàn hảo giữa kiến trúc Đông Dương và văn hóa Champa tại Đà Nẵng trong Dự án biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng (Đảo Ánh Dương).

Bằng bốn duy duy mỹ, Sun Property đã hòa quyện tinh tế ngôn ngữ kiến trúc Đông Dương có đặc thù văn hóa Champa. 1 bên là đẳng cấp tân cổ kính của Pháp tôn trọng sự thanh nhã, đẳng cấp, thông thoáng và đa nhan sắc màu, một bên suy tôn sự tài hoa của loài người có nghệ thuật chạm trổ kĩ càng, điêu khắc cầu kỳ.

"Cuộc hôn phối" giữa kiến trúc Đông Dương – Indochine sở hữu văn hóa Champa tạo nên một khu thành phố đảo đặc sắc, mang concept bài bạn dạng, tuyệt vời bên những mẫu sông danh giá của Đà Nẵng. Nằm thăng bình giữa nơi sơn thủy hữu tình ở Đông Nam Đà Nẵng, những căn vi la Sunneva Island Đà Nẵng độc bạn dạng về địa điểm, cao cấp về một thể ích và lạ mắt về kiến trúc hứa sẽ là chốn an yên ổn tuyệt vời, thăng hoa trị giá sống của những chủ nhân sành điệu.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/du-an-sunneva-island-da-nang