Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha siêu sáng chống han gỉ tốt


bây giờ, so với những dòng thiết bị đèn điện truyền thống lâu đời, sợi đốt, Xenon...thì đèn led pha  đc phần mềm để gia công đèn chiếu sáng công trình ngoài trời đang rất được yêu thích. Vậy Tại Sao sản phẩm này lại được lòng tin phó thác nghĩa vụ chuyển động trong môi trường khắc nghiệt? Hãy cùng công ty Philips tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.





Đèn chiếu sáng công trinh ngoài trời là gì?


Đèn pha Led ngoài trời là một trong những thiết bị chiếu sáng sử dụng chip Led công nghệ cao, sở hữu bản lĩnh phát ra ánh sáng cường độ cao và bản lĩnh chiếu sâu, chiếu xa. Đèn pha Led ngoài trời thiết kế theo phong cách phù hợp với việc chuyển động trong môi trường thiên nhiên ngoài trời và tiết kiệm điện năng tốt nhất.


Đèn led pha chính hãng đc sản xuất dựa ở trên dây chuyền hiện đại, technology tiên tiến. có công nghệ không vít chống nước, chống bụi tốt, dòng sản phẩm đạt chuẩn chỉnh IP66 làm tăng tuổi thọ của đèn. Trong khi, đèn sử dụng chíp chính hãng Epistar (Đài Loan), Nichia (Nhật), Philipp...cho ánh sáng siêu sáng, quang thông lớn tới 130 lumen. với tương đối nhiều công suất không giống nhau đèn pha Led 50W, đèn pha Led 100W, đèn pha Led 150W, đèn pha Led 200W, đèn pha Led 300W, đèn pha Led 400W. đèn pha Led 500W.


Xem thêm : đèn đường led


các đặc tính của đèn pha Led


Đèn pha Led có cường độ ánh sáng ổn định và đồng đều mặc dầu nó sử dụng một nguồn năng lực thực sự nhỏ. bên dưới ánh sáng này, đôi mắt của người dùng không cần phải điều tiết vô số.


Xét đến mức độ phát thải, đèn pha Led không sinh khí carbon dioxide. Khác có đèn compact, nó không còn chứa những hóa chất ô nhiễm như chì, thủy ngân và tia UV. chính vì vậy, dòng sản phẩm được xem cực cao dựa ở trên tiêu chí Xanh, gần gũi với môi trường xung quanh, an toàn cho sức khỏe con người.


Bên cạnh đó, sản phẩm đèn pha Led này còn có tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng


Để hoạt động hiệu quả và lâu hơn trong ĐK ngoài trời khắc nghiệt, đèn có một kết cấu khép kín đáo, chất liệu chống han gỉ.





các ứng dụng của đèn pha Led ngoài trời


với kết cấu và điểm mạnh như vậy nên đèn pha Led được phần mềm vô cùng nhiều như: chiếu sáng trang trí sân vườn, chiếu sáng biển quảng cáo, chiếu sáng sân tennis, chiếu sáng sân bóng mini, chiếu sáng nhà thi đấu đa chức năng, chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng kho bãi…tạo màu sáng ấn tượng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh màu theo ý thích.


Qua những chia sẻ ở trên đây, Philips hy vọng Anh chị đã nắm được các thông tin quan trọng về 1 đồ dùng thuộc khối hệ thống đèn pha Led chiếu sáng dự án công trình ngoài trời. nếu như bạn cần tư vấn về dòng sản phẩm đèn pha Led cho công trình của mình hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi. có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, chúng tôi sẽ đặt ra cho bạn những chiến thuật tối ưu nhất cho công trình xây dựng của bạn. Chúc Các bạn thành công!

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh120
:
:
:
: