Đặt banner 324 x 100

Vận chuyển bắc nam


Với sự phát triển mạnh mẽ của nền văn minh nhân loại, các phương tiện giao thông cũng phát triển nhanh chóng. Ngày xưa khi chưa phương tiện đi lại, người ta sử dụng các phương tiện vận chuyển thô như khiêng đồ, khiêng xe đẩy. Các nước phát triển hiện nay nhiều phương thức vận tải giúp việc vận chuyển các loại hàng hóa này trở nên thuận tiện tiết kiệm thời gian di chuyển. Mục đích chính của vận chuyển hàng hóa  di chuyển người hoặc hàng hóa từ nơi này sang nơi khác càng nhanh càng tốt. Giá cả cũng một yếu tố quan trọng khi khách hàng lựa chọn dịch vụ. Torontan giá rẻ của chúng tôi đáp ứng được tất cả những yêu cầu khách hàng cần khi sử dụng dịch vụ chuyển phát của chành xe Bắc Nam.

Để đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng hóa trên đường cao tốc các cung đường khác, hoặc vận chuyển hàng hóa đường dài từ Nội vào Sài Gòn của chành xe Bắc Nam và ngược lại với các  xe tải chở hàng Hà Nội xe tải chở hàng đi tỉnh, các phương tiện vận tải nên lái xe cẩn thận tuân thủ luật lệ giao thông. Đây nhiệm vụ ưu tiên hết sức cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người hàng hóa trong vận chuyển hàng hóa, đặc biệt các tuyến đường dài. Người lái xe cần lưu ý xác minh những điều sau:
Phanh, lốp, đèn, đèn phanh, xăng. Tất cả các thiết bị phải trong tình trạng hoàn hảo trước khi khởi hành.

Ngày nay, nhất trong thời đại kinh tế mở như hiện nay, ngành GTVT vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế quốc dân, bởi nhân tố tác động trực tiếp đến sự phát triển của đất nước. Đối với hàng hóa, vận tải một mắt xích quan trọng trong dịch vụ logistics, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa đáp ứng nhu cầu giao thương, sản xuất của mọi người. Vận tải còn giúp đảm bảo sản xuất cho các ngành khác bằng cách vận chuyển nguyên vật liệu từ vùng này, sản xuất vùng khác xuất khẩu sang các nước khác trên thế giới. Vận tải không tạo ra sản phẩm để tiêu dùng trực tiếp như các ngành khác do vận chuyển các sản phẩm này từ nơi này đến nơi khác làm tăng thêm giá trị cho hàng hóa, trở thành sản phẩm hội, tạo ra hội sử dụng


 ĐIỀU KHOẢN ĐẢM BẢO TRONG VẬN CHUYỂN BẮC NAM

   Quý khách hàng sẽ cảm thấy thật sự an tâm khi sử dụng dịch vụ Vận tải Bắc Nam của chúng tôi với 100% hàng giá trị cao được công ty chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển nếu khách hàng yêu cầu. Đối với các mặt hàng dể vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Trọng Tấn kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo.

   Những trường hợp hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển chúng tôi đảm báo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng.