Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp chiếu sáng đa năng


bây giờ, đèn led pha  50w đc ứng phần mềm thoáng rộng trong nghành nghề dịch vụ chiếu sáng càng ngày càng nhiều, không chỉ có trong chiếu sáng cơ bản mà còn chiếu sáng trang trí sân vườn, chiếu sáng ngoại thất, chiếu sáng biển quảng cáo, chiếu sáng sân tennis, chiếu sáng sân bóng mini, chiếu sáng nhà thi đấu đa tính năng, chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng kho bãi…Vậy, Tại Sao đèn pha Led 50W lại rất được yêu thích hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của C.ty Philips nhé.





Đèn pha Led 50W


công ty cổ phần Philips chuyên cung cấp những dòng đèn pha Led đa dạng, nhiều công xuất như: đèn pha Led 50W, 100W, 120W, 150W…Bên cạnh đó, đèn pha Led 50W thiết kế theo phong cách chặt chẽ và chắc chắn. Vỏ đèn là nhôm đúc nguyên khối có những thanh tản nhiệt phía sau bổ trợ tản nhiệt công dụng. Vì đèn hoạt động căn ngoài trời nên có phong cách thiết kế có bản lĩnh chống bụi, chống nước, va đập nhẹ có chỉ số IP65.


Xem thêm : đèn đường led


Tiết kiệm năng lực


với technology Led rất được ưa chuộng cũng bởi bản lĩnh tiết kiệm điện, đối có đèn pha Led 50W sử dụng chip Led phát sáng nhờ technology diode phát quang chính vì như thế tiết kiệm hơn những dòng đèn truyền thống lâu đời như: halogen, metal hadide, Sodium…Cho nên tiết kiệm năng lực, giá thành tiền điện sẽ đc khắc phục đáng chú ý nếu mà thay thế biến đổi sử dụng technology Led.





hoạt động bền bỉ


Đèn pha Led 50W có đặc trưng sử dụng ngoài trời là chủ yếu chính vì thế bộ đèn cần phải trang bị những khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn… không những đảm bảo tuổi thọ cho bộ đèn, mà còn chống cháy nổ điện rò rỉ…Ngoài ra, bộ đèn không sử dụng bất kì hóa chất nào gây độc hại cũng như phát ra những tia UV gây ảnh hưởng tới con người với chất lượng cấu trúc đương nhiên, đèn được sơn tĩnh điện chống lại các bước ăn mòn hạn chế tối đa rỉ rét.


mặc dù thế để lựa chọn đèn pha Led 50W chất lượng cần lựa chọn vị trí mua uy tín và tin cậy cũng như xuất phát xuất xứ rõ ràng tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng không chỉ là gây ảnh hưởng tài chính mà còn tác động trực tiếp tới con người.


C.ty Philips với kinh nghiệm lâu đời trong việc tư vấn và cung cấp các sản phẩm linh kiện đèn pha Led toàn quốc, chúng tôi cảm thấy tự tin sẽ đưa tới cho bạn những dịch vụ, dòng sản phẩm tốt nhất có thể. các bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các thông số kỹ thuật, những loại đèn tương xứng để sử dụng đèn Led 1 cách tác dụng. Hãy liên hệ có chúng tôi theo đường dây nóng để đc hỗ trợ cực tốt nhé.

 

Thông tin liên hệ


: 18bepquangvinh12
:
:
:
: