Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha tại Huế hiện nay


Sử dụng đèn chiếu sáng sân tennis tại huế ngày nay cực kỳ phổ biến, cũng chính vì nhu yếu của người dùng ngày càng tăng cao, yên cầu các loại đèn led pha  chiếu sáng cho sân tennis sở hữu những ưu điểm vượt bật hơn các loại đèn truyền thống lịch sử. Để đón đầu trong công cuộc trở nên tân tiến Thị trường đèn pha Led tại Huế thì C.ty Philips đã cập nhập những mẫu đèn pha Led chất lượng sở hữu phần mềm rộng rãi trong cuộc sống đời thường, chúng là thiết bị thực sự được tin dùng tại các dự án công trình lớn bé, công trình xây dựng công cộng như: chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo, chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng sân bóng đá mini, đèn chiếu sáng sân tennis...





trên thị trường, có rất nhiều dòng sản phẩm đèn pha Led có những thương hiệu không giống nhau. mặc dù vậy, để sở hữu đc mốt dòng sản phẩm đèn led chất lượng sở hữu độ bền cao, bảo đảm độ sáng thì chúng ta phải Để ý đến kĩ xuất phát xuất xứ của sản phẩm đó.


Đèn led pha chính hãng được chế tạo dựa trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến. với technology không vít chống nước, chống bụi tốt, dòng sản phẩm đạt chuẩn chỉnh IP66 làm tăng tuổi thọ của đèn. Trong khi, đèn sử dụng chíp chính hãng Epistar (Đài Loan), Nichia (Nhật), Philipp...cho ánh sáng siêu sáng, quang thông lớn tới 130 lumen. với khá nhiều công suất khác nhau đèn pha Led 50W, đèn pha Led 100W, đèn pha Led 150W, đèn pha Led 200W, đèn pha Led 300W, đèn pha Led 400W. đèn pha Led 500W.


Xem thêm : đèn đường led


chính vì như thế, C.ty Philips tự hào là nơi cung cấp đèn pha Led để chiếu sáng sân tennis tại Huế và các tỉnh thành ngay cả nước, giá đèn pha pha Led của Cửa Hàng chúng tôi rẻ nhưng chất lượng độ sáng cao, do đó, tại Thị Trường tại Huế đèn pha Led pha của Cửa Hàng chúng tôi đc khách hàng đánh giá cao về chất số lượng sản phẩm cũng như độ sáng của đèn pha, có những ưu điểm vượt trội hơn không ít của chính bản thân mình đèn pha Led đã được công nhận, phân định rõ ràng và biến thành thiết bị chiếu sáng nhận đc sự quan tâm rất cao từ phía người tiêu dùng.





bình thường, những sản phẩm đèn pha Led sử dụng cho sân tennis thường có công suất vừa phải chỉ với đèn pha Led 200W - đèn pha Led 400W cho mỗi đèn là hoàn toàn có thể đáp ứng đc yêu cầu của sân bóng, có chỉ khoảng 2-4 bóng cho mỗi cột đèn. Bên cạnh đó, loại đèn được không ít sân tennis sử dụng nhất bây giờ là loại đèn pha Led 300w hoặc thấp hơn tùy vào nhu yếu của người sử dụng. Cho nên, yêu cầu sử dụng đèn pha Led tại Huế ngày càng nhiều bởi nó mang lại những công dụng to lớn về cả kinh tế, thẩm mỹ...


 

Thông tin liên hệ


: 18bepquangvinh12
:
:
:
: