Đặt banner 324 x 100

Máy hiệu chuẩn áp suất


Sau một thời gian dùng thì đồng hồ đo áp suất do tác động của môi trường việc làm và do chất lượng sản xuât đồng hồ đo áp suất mà dẩn tới bị sai số . Chính do vậy hàng năm chúng ta nên đem những đồng hồ áp suất tới các trung tâm kiểm định để hiệu chuẩn lại đồng hồ đo áp suất đang sử dụng có còn chính xác như khi ban đầu dử dụng hay không .Điều này có thể dể dàng vận hành tại nhà máy khi chúng ta dùng máy hiệu chuẩn áp suất chất lượng

trang bị hiệu chuẩn đồng hồ đo áp suất

Việc hiệu chuẩn thiết yếu độ chính xác cao lúc tạo áp suất chính vì vậy các vật dụng hiệu chuẩn đồng hồ đo áp suất phải có sai số rất thấp để có thể tạo áp chính xác tại tất cả các dãy áp lực .

Điều này yêu cầu nhà cung ứng buộc phải có nhiều những hiểu biết cũng như được chứng chỉ chất lượng của Châu Âu để đảm bảo máy hoạt động chính xác nhất .

các dòng hiệu chuẩn đồng hồ đo áp suất

kiểm tra áp suất bằng bơm dầu thủy lực

Đây là vật dụng kiểm tra áp suất đơn thuần nhất có độ chính xác cao & giải pháp dùng đơn giản chắc chắn chuyển đổi nhiều kiểu kết nối khác nhau qua adapter . 1 Bên lắp đặt đồng hồ đo áp suất chính xác cao , 1 bên lắp đặt đồng hồ đo áp suất đề nghị hiệu chỉnh để xem độ chính xác .

trang bị hiệu chuẩn đồng hồ đo áp suất cần dùng một mẫu dầu chuyên dụng đó là dầu Nuto H32 – oil ( 1/2ltr ) . Đây là loại dầu đặc thù để chuyên dụng cho tạo áp khi xoay cánh tay đòn .

Để dùng lần đầu chúng ta cần điền dầu Nuto – H32 vào Valve . Sau khi điền dầu chúng ta đóng nắp lại , sau đấy lắp đồng hồ áp suất hiệu chuẩn áp suất chính xác cao với đồng hồ phải hiệu chuẩn vào .

Xoay cánh tay đòn theo chiều kim đồng hồ để nâng cao áp lực lên hai đồng hồ đến giá trị mong muốn. Xoay núm vặn của Valve để điều chỉnh tinh áp suất nhỏ chính xác nhất cần đo .

>>> Click vào đây để xem thêm bài viết: hiệu chuẩn mA

vật dụng hiệu chuẩn đồng hồ áp suất độ chính xác cao

Để hiệu chuẩn đồng hồ đo áp suất độ chính xác cao chúng ta nên dùng mẫu cao cấp hơn với độ chính xác cao hơn sở hữu sai số 0.015 tới 0.008% .

thiết bị hiệu chuẩn chênh áp chính xác cao chắc chắn hiệu chuẩn dãy đo nhỏ 1.25 mbar đến 200 bar sở hữu độ sai số 0.01% full range .

nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn về thiết bị hiệu chuẩn đồng hồ đo áp suất hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ . Fluke Việt Nam chuyên phân phối các mẫu vật dụng, hiệu chuẩn cảm biến chênh áp sở hữu độ chính xác cao .