Đặt banner 324 x 100

Đèn đường Led giá rẻ độ bền vượt trội


Đèn đường Led là đèn chiếu sáng nhờ diode sở hữu bản lĩnh phát ra ánh sáng hoặc tia tử ngoại, hồng ngoại. Đèn đường Led đc phần mềm trong công nghệ chiếu sáng ngõ xóm, chiếu sáng đô thị, chiếu sáng nông thôn tại Đà Nẵng. Đèn chiếu sáng Led tiết kiệm năng lực, tính ổn định cao, độ bên vượt trội so có đèn bình thường. Hãy cùng công ty Philips xem đèn đường led  là gì? cấu tạo như thế nào qua nội dung bài viết sau đây nhé.





Đèn đường Led là gì


Led là từ viết tắt của Light Emitting Diode trong tiếng anh, có nghĩa là diode phát quang. Đèn đường Led là đèn chiếu sáng nhờ diode sở hữu bản lĩnh phát ra ánh sáng hoặc tia tử ngoại, hồng ngoại có technology chiếu sáng bằng 2 cực dưới sự hỗ trợ của công nghệ nano và nguyên liệu bán dẫn.


thế cho nên, đèn đường Led đang đc Thị Trường ưa chuộng với khá nhiều tác dụng nổi bật như: tiết kiệm điện năng, giúp bảo vệ môi trường thiên nhiên và độ phát sáng tốt. là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư chi tiêu, đoạt được mọi người sử dụng.


cấu tạo đèn đường Led


Đèn đường Led gồm 2 phần tử chính: thân đèn, đèn


- Thân đèn đc chế tạo từ nhôm đúc giúp tản nhiệt nhanh, bảo vệ chip Led và rất là tất nhiên.


- Đèn có phong cách thiết kế theo chuẩn mức IP66 sử dụng ở ngoài trời, chống bụi, chống nước tốt và có khả năng chống va đập. Đèn đc kết cấu gồm 3 bộ phận chính là: Vỏ đèn kín đáo nước toàn phần IP 66, chíp mắt LED thương hiệu Epistar/Bridgelux/Osram, nguồn driver Done tiêu chuẩn có tuổi thọ lên đến mức 50.000 giờ


Đèn đường Led sử dụng bóng đèn Led chiếu sáng công cộng, công nghiệp sở hữu công năng là: đèn đường Led 50W, đèn đường Led 100W, đèn đường Led 150W, đèn đường Led 200W, 250W... phụ thuộc vào nhu yếu, mục đích sử dụng mà quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn đc loại đèn đường Led có công suất thích hợp.


Xem thêm : đèn led pha


Địa chỉ cửa hàng mua đèn đường led uy tín nhất


Đèn đường Led có ưu điểm nổi bật hơn hẳn đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang nên đèn đường Led đang chiếm lĩnh Thị Trường rộng lớn. thỏa mãn nhu cầu ấy, nhiều C.ty chế tạo về các dòng sản phẩm chiếu sáng cũng cho ra đời đèn đường Led để bắt kịp Xu thế.


trong những những sản phẩm đó thì đèn đường Led không thể không nhắc tới. C.ty Philips là 1 trong những Showroom mua đèn đường led đáng tin cậy chất lượng nhất tại TP. Đà Nẵng và miền trung bộ.





đc thành lập và hoạt động 2011 thông qua 08 năm chuyển động công ty Philips đã có lần bước xây dựng thương hiệu và đáng tin cậy, không dứt lớn mạnh và đã có chỗ đứng nhất định trong những nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng đô thị và công nghiệp số 1 tại TP. Đà Nẵng và khu vực miền trung.


chính vì vậy, đèn đường Led của Cửa Hàng chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý phải chăng. đc sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp luôn luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cao. Mỗi sản phẩm của C.ty đều gắn liền sức lực lao động, sự nhiệt huyết, hết mình của công, nhân viên trong công ty với có nhu cầu đáp ứng mọi nhu yếu và sự hài lòng của chúng ta.


Philips tự hào là đơn vị bán các dòng đèn đường Led, cột đèn trang trí, đèn pha, đèn công nghiệp, đèn năng lượng mặt trời, cung cấp trụ đèn chiếu sáng, trụ đèn trang trí các loại... chính vì như thế, đã nhanh chóng trở thành Địa chỉ cửa hàng mua đèn đường Led được nhiều bạn chọn lựa. Hãy tương tác với Shop chúng tôi để đc Hotline không lấy phí và Bảng Báo Giá rất tốt.


 

Thông tin liên hệ


: 18bepquangvinh12
:
:
:
: