Đặt banner 324 x 100

Xưởng in hộp giấy giá rẻ tại TPHCM - làm theo yêu cầu


Công nghệ in Offset nhiều màu hiện đại nhất hiện cùng hệ thống máy móc dây chuyền tự động ứng dụng tại xưởng in Hoàng Hà đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu đặt in hộp giấy dù số lượng lớn hay giao hàng gấp. Ngoài in ấn, chúng tôi  là xưởng sản xuất hộp theo yêu cầu khách hàng mong muốn từ thông thường tới cao cấp với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các cơ sở in ấn khác trên thị trường bởi chi phí sản xuất đã được tiết kiệm tối ưu.
 

Chất liệu in hộp giấy TPHCM

Hộp giấy Ivory: có một mặt láng trắng, một mặt nhám, khá cứng cáp. Mặt láng trắng dùng để in ấn, mặt nhám để bên trong. Là chất liệu thường dùng để sản xuất hộp giấy nhất vì giá rẻ và hộp sau in khá cứng cáp. Thường dùng để in hộp bánh, hộp dược phẩm, hộp khẩu trang...

Hộp giấy Duplex: là loại giấy dày định lượng thường từ 200-400gsm. Có một mặt được tráng phủ cao cấp và một mặt nhám. Rất được ưa chuộm làm hộp giấy vì nó dày bảo vệ sản phẩm bên trong rất tốt, giá cả cũng ở mức thấp. Thường dùng làm hộp giấy mỹ phẩm, thực phẩm, linh kiện cơ khí...

Hộp giấy Bristol: là loại giấy có hai mặt láng, trắng giúp hiệu quả in ấn tốt nhất đẹp cả mặt trong và mặt ngoài. giấy Bristol thường có định lượng từ 70-400gsm. Thông thường khi sản xuất hộp giấy sẽ ép vài lớp giấy Bristol với nhau để nó nặng và cứng. giá thành nguyên liệu sẽ hơi cao một chút, phù hợp làm hộp giấy dược phẩm, hộp quà tặng, bìa sách...

Hộp giấy bồi carton: khi hộp giấy cần sự cứng cáp cao người ta thường bồi carton cho hộp giấy. Lớp giấy bên ngoài thường là giấy mỏng trắng và láng để in ấn đẹp. Lớp bên trong là giấy carton sóng E mỏng nhất trong tất cả giấy carton. Hai lớp này được dán lại với nhau tạo ra hộp giấy đẹp, cứng, bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Thường dùng để sản xuất hộp giấy cao cấp, hộp giấy yến sào, hộp giấy đựng quà...

Hộp giấy mỹ thuật: giấy đẹp sẵn có nhiều màu nhiều loại vân. Thường được ưa chuộm làm hộp giấy cao cấp như mỹ phẩm, trang sức, đồ điện tử... Khi kết hợp với gia công ép nhũ, dập nổi tạo hiệu ứng rất đẹp.

Hộp giấy Metalize: người ta sử dụng giấy có tráng phủ kim loại để tạo hiệu ứng, màu sắc khác lạ. Khi các loại giấy thông thường đã quá nhàn chán thì hãy thử chất liệu giấy Metalize. Công nghệ này sẽ giúp hộp giấy của bạn bắt mắt hơn đáng kể.

Lợi ích khi in hộp giấy giá rẻ

  • Chứa đựng và bảo vệ sản phẩm, hàng hóa không bị hư hao và giúp quá trình kiểm kê, đóng gói sản phẩm diễn ra nhanh chóng

  • Là hình thức marketing hiệu quả với chi phí thấp.
  • Gia tăng sự nhận thức của khách hàng về thương hiệu
  • Bao bì hộp giấy giúp tăng giá trị cho sản phẩm, sản phẩm trở nên đẹp, bắt mắt, tạo được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng.

Xưởng sản xuất có địa chỉ nhà máy sản xuất rõ ràng

Internet bùng nổ, nhu cầu mua sắm online không còn quá xa lạ với mọi người. Điều đó dẫn đến các cá nhân, các đơn vị trung gian đặt gia công từ các xưởng sản xuất khác có thể dễ dàng tạo một thương hiệu hay một xưởng sản xuất thùng carton ảo trên Internet. Vì vậy các doanh nghiệp cần cẩn thận khi tìm kiếm và hợp tác với các xưởng sản xuất thùng carton qua online.


Các doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ địa chỉ nhà máy có được đính kèm trên thông tin của các đơn vị bán thùng carton trên internet. Có thể đến địa chỉ để xác thực rõ ràng trước khi đặt sản xuất thùng carton. 

 

Xưởng sản xuất thùng carton đã thành lập nhiều năm và được nhiều người đánh giá tốt 

Số năm thành lập của xưởng sản xuất thùng carton cũng là một trong các tiêu chí rất quan trọng. Với các xưởng sản xuất hoạt động lâu năm trên thị trường sẽ sở hữu các công nghệ sản xuất hiện đại quy trình sản xuất tối ưu hơn các xưởng mới thành lập. Nhờ vậy quá trình sản xuất ít bị sai sót, các thùng carton có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó qua các review của những khách hàng đã mua thùng carton cũng có thể giúp bạn đánh giá lựa chọn xưởng sản xuất uy tín.

Ngoài ra, các xưởng thành lập lâu thường sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên đảm nhiệm thực hiện sản xuất đến hỗ trợ tư vấn khách hàng. Các nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp bạn lựa chọn thùng carton phù hợp nhu cầu sử dụng với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.