Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chip led nhập khẩu, tiết kiệm điện


- Đèn cho tốc dộ ánh sáng nhanh


Đối với đèn pha Led thì đèn gần như sáng ngay lập tức sau thời điểm bật bởi không cần thời gian làm nóng. Tốc sáng nhanh như vậy rất có lợi có các trận đấu kéo dãn từ chiều đến tối. Việc thi đấu của các chuyển động viên sẽ không biến thành ngăn cách.


- Tiết kiệm điện tối đa


Việc được trang bị dòng chip led hiện đại cho đèn led pha  có vận tốc phát quang nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện. Lượng điện năng mà đèn đèn tiêu thụ chỉ bằng 2/3 so đèn cao áp. Về mặt chất lượng ánh sáng ánh cũng như hiệu năng vận động vượt trội hơn các loại đèn truyền thống lịch sử khác. không chỉ có vậy, chúng còn làm giảm đc 1 phần lớn Chi phí tiền điện cho từng Khu Vực sân tập.





- Gía cả hợp lý


Đèn pha led cho sân tennis hiện có Chi phí khá nhiều. mức ngân sách thay đổi tùy thuộc vào công suất đèn và thương hiệu chế tạo. Tùy vào từng mục đích của chúng ta, nếu công suất đèn càng lớn thì giá cao và Ngược lại. nhân tố thương hiệu cũng tác động rất to lớn đến giá đèn. tất nhiên chất lượng của những loại đèn này cũng có thể có góp khiến cho người dùng yên tâm hơn. Đèn pha led cho sân tennis vô cùng là sự chọn lựa hoàn chỉnh cho nền Sport hiện đại trong thời nay mới.


Xem thêm : đèn đường led


Từ các thông báo nội dung bài viết Tại Sao nên sử dụng đèn pha Led cho sân tennis, công ty Philips mong muốn mỗi cá nhân đã hiểu hơn về sản phẩm đèn pha led. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua đèn pha Led nhưng phân vân không biết nên chọn loại đèn led cho sân bóng nào phù hợp thì hãy contact có công ty Philips để đc tư vấn có đọi ngũ nhân viên nhiệt tình, có tương đối nhiều kinh nghiệm rất tốt. Dường như, công ty chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng các dòng sản phẩm sở hữu chất lượng, cung ứng đc nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của khách hàng.





công ty Philips là nhà sản xuất đèn pha led, đèn đường Led cao áp, đèn nhà xưởng Led, cột đèn chiếu sáng... Ngoài ra, sản phẩm đèn pha led của Shop chúng tôi có thiết kế bằng nhôm đúc nguyên khối, Chip led nhập khẩu cho tuổi thọ chiếu sáng lên đến 50.000 giờ. cục bộ đèn của Philips đc bh lên đến mức 2 năm và được phân phối tại các đại lý ở trên cả nước. Để mua hoặc xem giá đèn chiếu sáng sân bóng, khách hàng có thể tương tác đến số Điện thoại tư vấn của Philips hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi để được tư vấn rõ hơn nhé. Chúc mọi cá nhân sẽ chọn lựa đc 1 đồ dùng đèn chất lượng nhất!

 

Thông tin liên hệ


: 18bepquangvinh12
:
:
:
: